- Sự chua ngoa, đanh đá kết hợp biểu cảm "không đụng hàng" mỗi lần nhận xét khiến giám khảoNam Trung ghi dấu ấn không nhỏ với khán giả qua những tập Vietnam's next top model (VNTM) vừa lên sóng. 

{keywords}
Nam Trung lần thứ 5 ngồi ghế nóng Vietnam's next top model 2017

Có thể nói, mùa giải năm nay bên cạnh tên tuổi nhiều thí sinh ấn tượng Cao Thiên Trang, Thuỳ Trâm, Nguyễn Hợp… thì việc góp mặt trên hàng ghế giám khảo của chuyên gia trang điểm Nam Trung như thỏi nam châm thu hút khán giả sau mỗi tập.

Sự chua ngoa, đanh đá kết hợp biểu cảm "không đụng hàng" mỗi lần nhận xét khiến giám khảo Nam Trung ghi dấu ấn không nhỏ với khán giả qua những tập Vietnam next topmodel (VNTM) vừa lên sóng. Ngoài xuất hiện với tư cách là giám khảo, anh đồng thời cũng chính là giám đốc sáng tạo cho mùa All Stars.

Nam Trung phát hiện niềm đam mê với trang điểm từ khi còn khá trẻ. Năm 16 tuổi, anh may mắn được một họa sĩ nước ngoài nhận làm để tử. Từ đó anh chính thức khám phá thế giới hội họa đầy màu sắc. Rồi chính thế giới ấy tạo động lực cho anh theo đuổi sự nghiệp trang điểm. Anh tham gia khóa học “Chuyên viên trang điểm quốc tế” tại Học viện Make Up For Ever tại Paris, Pháp. Sự nghiệp Nam Trung bắt đầu ở tuổi 20. Giờ đây cái tên Nam Trung đã và đang là chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam.

Nam Trung chia sẻ: “Tôi thực sự đánh giá cao về sự thành công của chương trình. Cũng như cơ hội mà chương trình đã mở ra cho các thí sinh. Quay trở lại với mùa All Stars lần này, tôi cảm thấy hào hứng. Bởi vì có những thí sinh tôi đánh giá rất cao lại tiếp tục đi thi. Lần này tôi sẽ cùng chương trình làm nên một tầm cao mới trong làng người mẫu Việt Nam”.

{keywords}

Tại VNNT 2017, Nam Trung tiếp tục để lại ấn tượng không nhỏ. Vẫn những lời nhận xét thẳng thắn, có phần gay gắt và một cá tính riêng không lẫn vào đâu, ngay tập đầu tiên, anh đã nảy sinh mâu thuẫn khi hướng dẫn thí sinh với giám khảo Võ Hoàng Yến.

Không những thế, hàng loạt biểu cảm độc quyền của Nam Trung tại mùa 8 cũng mau chóng gây sốt vì chưa từng có vị giám khảo nào lại thoải mái thể hiện thái độ “không nể nang ai” như vậy.

Chấp nhận gắn liền với tai tiếng nhiều hơn là sự yêu mến của số đông khán giả chính bởi sự chua ngoa của mình, song, không thể phủ nhận, Nam Trung là vị giám khảo tận tâm với thí sinh. Điều đó được chứng minh bằng việc anh luôn theo sát hướng dẫn tận tình cho thí sinh khi thực hiện các thử thách mà chương trình đặt ra ở mọi mùa giải.

Hiện tại VNNT mùa thứ 8 đang lên sóng, với những gì đã thể hiện, Nam Trung chính là vị giám khảo “cá biệt” làm nên hấp dẫn cho chương trình thời trang dài hơi này.

P.V