- Ngoài màn trình diễn giống hệt các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu, đại diện CH Congo tại cuộc thi Nam vương Hoàn vũ Du lịch và Văn hóa 2018 còn gây thất vọng bởi thân hình mỏng, gầy.

Thí sinh Nam vương gây sốc khi trình diễn giống hệt Hoa hậu

Mới đây, phần thi trang phục bikini của cuộc thi Mister Tourism and Culture Universe 2018 (Nam vương Hoàn vũ Du lịch và Văn hóa 2018) đã được diễn ra tại quốc gia Myanmar. Là đại diện của Cộng hòa Congo - thí sinh Rossyman Mayunda Mercedes đã gây choáng cho khán giả, bởi khả năng trình diễn giống hệt thí sinh Hoa hậu của mình.

{keywords}
Thí sinh Rossyman Mayunda Mercedes trong 2 phần thi của cuộc thi Mister Tourism and Culture Universe 2018.

Là thí sinh của cuộc thi Nam vương nhưng Rossyman Mayunda Mercedes lại sở hữu thân hình mỏng, vòng eo thon gọn, phẳng lì. Đại diện Cộng hòa Congo dường như đã bị lọt thỏm ngay trên sân khấu khi đứng cạnh các thí sinh có ngoại hình lực lưỡng khác.

Điều đáng chú ý ở thí sinh này là kỹ năng trình diễn không thua kém một người đẹp nào tại các cuộc thi Hoa hậu. Trái với sự khỏe khoắn thường thấy khi trình diễn của các thí sinh Nam vương, Rossyman Mayunda Mercedes lại gây ngạc nhiên khi trình diễn bắt chéo chân, khoe thân hình uyển chuyển. Không những vậy, anh còn có những cái đánh hông, cú xoay người đầy chuyên nghiệp, "chuẩn 1 Hoa hậu".

{keywords}
Đại diện Cộng hòa Congo có những bước catwalk bắt chéo chân, lắc hông và xoay vòng giống hệt thí sinh Hoa hậu

 

{keywords}
Thân hình mỏng, vòng eo phẳng lì gây thất vọng của thí sinh Rossyman Mayunda Mercedes tại cuộc thi.

Sau khi phần thi này kết thúc, đại diện Cộng hòa Congo đã nhận nhiều ý kiến trái chiều đến từ cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp trong và ngoài nước. Rất đông khán giả nam đã tỏ ra thất vọng và cảm thấy bị mất mặt trước màn trình diễn của thí sinh này.

{keywords}
Các thí sinh khác tại cuộc thi này đều sở hữu thân hình lực lưỡng, cơ bụng 6 múi. 

Lưu Hằng