Ngày 30/3, bác sĩ Sơn Hoàng Bảo, Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Lê Văn Thịnh (Bệnh viện quận 2 cũ - TP.HCM) cho biết, ông L.C.T (54 tuổi) đã được xử trí vết bỏng. Ông T. là người duy nhất còn sống sót trong vụ cháy khiến 6 người tử vong ở TP. Thủ Đức.

{keywords}

Nạn nhân đang được điều trị tại Khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Lê Văn Thịnh

Theo bác sĩ Bảo, ông T. được nhập viện lúc 3h50 cùng ngày, trong tình trạng bỏng độ 2, vùng tay, ngực, lưng. Sau sơ cứu ban đầu, đến 6h30, nạn nhân được chuyển lên Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình.

Hiện tại bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt, tinh thần còn hoảng loạn. Bệnh viện đã cử bác sĩ Khoa Tâm lý lâm sàng tiếp xúc để hỗ trợ, can thiệp cho nạn nhân.

Bác sĩ Bảo cho biết, quá trình tiếp xúc, tâm lý bệnh nhân vẫn chưa ổn định, chưa thể trả lời các câu hỏi, còn khóc nhiều.

Bên cạnh đó, Phòng Công tác xã hội của bệnh viện đã phát đi thông báo kêu gọi cán bộ công nhân viên, người dân chung tay hỗ trợ chi phí điều trị cho người bệnh trong thời gian đầu.

Trước đó, rạng sáng 30/3, người dân phát hiện khói, lửa phát ra từ một căn nhà ở địa chỉ 899 đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, TP.Thủ Đức khiến 6 tử vong, 1 người sống sót là ông L.T.C

Liên Anh

Cháy nhà ở TP Thủ Đức, 6 người trong gia đình tử vong

Cháy nhà ở TP Thủ Đức, 6 người trong gia đình tử vong

Căn nhà nằm gần vòng xoay Mỹ Thủy, TP Thủ Đức cháy lớn rạng sáng nay khiến 6 người trong một gia đình tử vong.