Ba người thiệt mạng trong chuyến bay QZ8501 của AirAsia vẫn còn nắm tay nhau khi thi thể của họ được tìm thấy đang bồng bềnh trên biển Java, ngoài khơi Indonesia, một phi công tham gia tìm máy bay mất tích cho hay.

DailyMail dẫn lời Trung úy không quân Tri Wobow, phi công phụ chiếc máy bay C130 Hercules cho biết, chính máy bay của anh đã nhìn thấy những mảnh vỡ của QZ8501 đầu tiên vào chiều qua.Wobow nói với tờ Kompass của Indonesia rằng: Có tới 7-8 thi thể. Ba trong số đó còn nắm tay nhau".

{keywords}

Kể từ khi các mảnh vỡ của máy bay được tìm thấy ở ngoài khơi đảo Borneo sau 3 ngày tìm kiếm, có nhiều thông tin khác nhau từ các nguồn tin chính thức về số thi thể tìm được

Thợ lặn và các tàu sẽ tiếp tục tìm kiếm mảnh vỡ máy bay và các hộp đen quan trọng trong ngày 31/12 sau khi các quan chức Indonesia xác nhận các thi thể và mảnh vỡ là của chuyến bay QZ8501.

Các chuyên gia hàng không tin rằng, việc tìm kiếm thân máy bay sẽ dễ dàng vì có lẽ máy bay bị vỡ tung khi tiếp nước.

Trước khi bóng tối đổ xuống khu vực, các đội tìm kiếm đã nhận diện được một chiếc bóng mà họ tin rằng thân máy bay ở dưới biển, đang nằm ở vị trí khá nông so với điểm sâu nhất của biển.

Chiếc Airbus A320-200 mới bay được 42 phút trong hành trình từ Surabaya, Indonesia tới Singapore hôm 28/12 thì mất liên lạc với kiểm soát không lưu. Máy bay chở 162 người.

Hoài Linh