Ngày 23/7, Hanoi Tower Wedding & Convention ra mắt không gian tiệc cưới sang trọng, đẳng cấp với sự đổi mới, nâng cấp về mọi mặt.

 Hanoi Tower Wedding & Convention - Grand Opening

Hanoi Tower Wedding & Convention mang đến không gian hoàng gia với đèn chùm sang trọng và tông màu chủ đạo ánh kim, đậm chất nghệ thuật, dễ dàng chiều lòng những tín đồ yêu cái đẹp. Với quyết định đổi mới lần này, đội ngũ Hanoi Tower Wedding & Convention nâng cấp toàn bộ không gian với nhiều điểm nhấn mới hiện đại, hợp xu hướng hơn. 

Không gian tiệc sang trọng, đẳng cấp tại Hanoi Tower Wedding & Convention 

Bên cạnh không gian nội thất tinh tế, trang nhã, trung tâm còn đầu tư những trang thiết bị chuyên nghiệp phục vụ tối đa cho các sự kiện. 

“Chúng tôi mong muốn mang đến một không gian tiệc cưới sang trọng, thời thượng, là địa điểm mơ ước ghi dấu hạnh phúc mà bất cứ cô dâu - chú rể nào cũng muốn được trải nghiệm” - đại diện trung tâm chia sẻ. 

Bà Lê Vũ Thuỳ Dương (ở giữa) - Giám đốc marketing Hanoi Tower Wedding & Convention 

Chia sẻ về diện mạo mới của trung tâm, bà Lê Vũ Thuỳ Dương - Giám đốc marketing Hanoi Tower Wedding & Convention cho biết: “Khi làm kinh doanh, tôi luôn đặt bản thân là chính khách hàng muốn sử dụng dịch vụ để cải thiện chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, hai năm dịch bệnh kéo dài đã cho bản thân tôi cũng như ban lãnh đạo mới thời gian nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng để từ đó đưa ra quyết định nâng cấp trung tâm về mọi mặt từ thiết kế không gian, cơ sở vật chất, cách phục vụ cho đến chất lượng món ăn để có thể trở thành một địa chỉ tổ chức hôn lễ trong mơ dành cho mọi cặp đôi.”

Hanoi Tower Wedding & Convention còn đang phát triển tư vấn các gói dịch vụ hữu ích dành cho các cặp đôi như: Decor tiệc cưới tại gia; Tổ chức after party... Trong thời gian khai trương, trung tâm tặng cô dâu, chú rể một phong bao lì xì ngay tại lễ đường khi đặt tiệc mặn.

Nằm ở vị trí đắc địa tại Thủ đô - 49 Hai Bà Trưng, Hanoi Tower Wedding & Convention được biết đến là trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm, là thương hiệu quen thuộc về nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội. Với sự thay đổi lần này, Hanoi Tower kỳ vọng tiếp tục là sự lựa chọn tin cậy dành cho các cặp đôi sắp cưới, từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực nhà hàng - tiệc cưới. 

Hà Trang