"Nàng dâu order" vừa tung trích đoạn về hành trình yêu lãng mạn giữa Phong (Thanh Sơn) và Lam Lam (Lan Phương). Gặp nhau chóng vánh, yêu nhau cuồng nhiệt sau 27 ngày gặp gỡ, cặp đôi nhanh chóng đi đến quyết định sẽ cưới nhau. "Hay là mình cưới nhau đi!", ngay sau đề nghị của Thanh Sơn, Lan Phương lập tức trả lời: "Ừ thì cưới". 

Trích đoạn với những cảnh quay lãng mạn đậm chất ngôn tình đi kèm với ánh mắt đắm đuối cũng như những nụ hôn lãng mạn của hai diễn viên đang khiến các fan phát sốt. 

{keywords}
 Lan Phương và Thanh Sơn vừa mở màn phim đã hôn nhau đắm đuối.

Trên fanpage phim, các fan để lại bình luận khen ngợi diễn xuất của hai nữ viên chính vì họ diễn mà như yêu nhau thật. Hai diễn viên đều có gia đình rồi mà phản ứng hóa học tốt ghê; Thanh Sơn đẹp trai quá, hai người đều có gia đình mà đóng tình cảm thế không biết có bị ghen không; Diễn thật như thế này mới thích phim Việt được này; Lãng mạn dã man,chân thật đến kinh khủng... là những comment của khán giả. 

Trước đó "Nàng dâu order" cũng tạo sóng khi tung trích đoạn đầu tiên với sự xuất hiện của nhân vật Vy (Phương Oanh) phá hỏng buổi họp báo ra sách của Lam Lam (Lan Phương) khi nói mình là người yêu cũ của Phong và đã có thai được 4 tháng. 

Chi tiết tập 1 "Nàng dâu order" lên sóng tối nay, 8/4 trên VTV1. 

Mai Linh

'Quỳnh búp bê' vừa lộ diện trong 'Nàng dâu order' đã gây ức chế vì vai người yêu cũ

'Quỳnh búp bê' vừa lộ diện trong 'Nàng dâu order' đã gây ức chế vì vai người yêu cũ

 Trong tập 1 "Nàng dâu order" sắp lên sóng, sự xuất hiện của nhân vật kẻ thứ 3 do Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' thủ vai đã khiến khán giả ức chế.