Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ an toàn, tuy nhiên bạn có thể gặp phải những biến chứng không mong muốn nếu không nắm rõ những lưu ý quan trọng trước khi thực hiện.

Phương pháp nâng mũi S line có thể giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp toàn diện, hài hòa khuôn mặt theo cách tự nhiên nhất. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp xảy ra những biến chứng như: mũi bị bóng đỏ, lộ sống, mũi bị buốt khi thời tiết lạnh hoặc nóng, thủng da đầu mũi, nhiễm trùng, mũi hếch, ngắn do co rút bao sơ…

Nguyên nhân của vấn đề này có thể do tay nghề bác sĩ yếu kém, chất liệu sử dụng trong quá trình nâng mũi không được đảm bảo, thực hiện nâng mũi trong điều kiện phòng không được vô trùng, chế độ chăm sóc hậu phẫu không khoa học…Vì vậy, để tránh các biến chứng trong nâng mũi bạn nên lựa chọn thực hiện nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

{keywords}
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc - 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM.

Bệnh viện thẩm mỹ tốt cần đảm bảo 3 yếu tố sau:

Kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy nội soi và máy X Quang Cone Beam CT 3D

Hệ thống máy X Quang Cone Beam CT 3D và máy nội soi ứng dụng trong nâng mũi S line giúp bác sĩ kiểm tra cấu trúc mũi bao gồm sụn mũi, xoang mũi nhằm tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác trước khi tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng được trang bị thiết bị và máy móc quan trọng này, vì vậy, các bác sĩ thường tiến hành đặt sụn mũi dựa trên phán đoán nên rất nguy hiểm và ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ sau khi nâng.

Khách hàng được xem trước kết quả phẫu thuật trên máy Vectra 3D

Nhờ vào công nghệ Vectra 3D, khách hàng có thể xem trước kết quả phẫu thuật, từ đó có thể thảo luận với bác sĩ để lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích nhất. Với các số liệu cụ thể về chiều cao, hình dáng, độ nghiêng của chiếc mũi từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D, bác sĩ cũng có thể tiến hành phẫu thuật một cách chính xác và làm vừa lòng khách hàng. Hiện nay, nhiều trung tâm và bác sĩ không biết sử dụng công nghệ này cũng như không trang bị được máy Vectra 3D cao cấp thì không biết và cho rằng đó là photoshop. Bởi khi thực hiện, bác sĩ cũng dựa trên hình dung, tưởng tượng của mình, dẫn tới tình trạng phải sửa nhiều lần mà mũi vẫn không đẹp như mong muốn.

{keywords}
Công nghệ Vectra 3D đưa ra hình ảnh mô phỏng chuẩn sau phẫu thuật, kích cỡ cụ thể sụn mũi phù hợp với dáng mũi

Bác sĩ sử dụng sụn mũi đúc sẵn

Công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi đúc sẵn phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt bạn. Hãy chắc chắn rằng bác sĩ thực hiện nâng mũi cho bạn sẽ sử dụng sụn mũi đúc sẵn bởi hiện nay, nhiều thẩm mỹ viện nhỏ vẫn còn tình trạng bác sĩ phải tự gọt sụn mũi và điểu chỉnh bằng tay ngay trong quá trình phẫu thuật. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến kéo dài thời gian phẫu thuật và tình trạng mũi bị nghiêng méo do sụn mũi không được đúc sẵn.

Sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên tại bệnh viện KIM

{keywords}
Bảo Lộc - người mẫu ảnh sở hữu chiếc mũi dáng cao S line chuẩn như sao Hàn sau khi nâng mũi S line tại KIM Hospital

Bằng việc áp dụng quy trình chuẩn trong nâng mũi S line, sử dụng công nghệ Vectra 3D, kết hợp kho sụn mũi với hơn 1.000 kiểu dáng khác nhau đã được đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi do ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu trong vài thập kỷ qua, hàng nghìn ca nâng mũi S line tại bệnh viện KIM đã diễn ra thành công và cho kết quả dáng mũi S line tự nhiên chỉ với một lần phẫu thuật.

Tại Việt Nam, KIM Hospital là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hợp tác với nhiều trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc với từng thế mạnh riêng để tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ KIM. Bên cạnh các dịch vụ nâng mũi S line, KIM Hospital còn là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều chị em trong các dịch vụ đa dạng khác như phẫu thuật gọt mặt V line, độn cằm, hạ gò má, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nâng ngực nội soi 3D, căng da mặt, bấm mí, nhấn mí, phẫu thuật mắt to, phẫu thuật tạo mắt cười, tạo bọng mắt dưới, thẩm mỹ treo chân mày, thẩm mỹ căng da và các dịch vụ về trẻ hóa da. Ở mỗi kỹ thuật, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều áp dụng những công nghệ hiện đại nhất nhằm mang lại kết quả cao cũng như sự hài lòng tối đa sau khi thực hiện.

Để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, vui lòng liên hệ:

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM.

(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Email: info@kimhospital.com

Thúy Ngà