- Từ ngày 13 đến ngày 20 tháng 11/2013 (trừ T7, CN) Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc triển khai chương trình Miễn phí tái khám dành cho khách hàng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Với thông điệp khỏe - đẹp - an toàn, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thực hiện khám miễn phí đối với khách hàng từng trải qua bất kì dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào. Đặc biệt riêng với khách hàng hút mỡ và nâng ngực được miễn phí khám và siêu âm để phát hiện những bất thường nếu có. Chương trình áp dụng không chỉ riêng khách hàng của Bệnh viện Thu Cúc mà dành cho tất cả khách hàng, kể cả khách hàng thực hiện phẫu thuật ở những cơ sở thẩm mỹ khác.

{keywords}

Trong phẫu thuật thẩm mỹ, hút mỡ và nâng ngực là 2 can thiệp đại phẫu. Đó cũng là lý do các thủ thuật này cần phải thực hiện trong các Bệnh viện chuyên khoa được cấp phép theo quy định chung của Bộ Y tế.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, ngay sau phẫu thuật thì kết quả thẩm mỹ của các can thiệp này chưa thể đánh giá chính xác, chúng cần thời gian khoảng từ 3-6 tháng sau phẫu thuật để xác định. Chính vì vậy, các Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ sẽ luôn yêu cầu bạn tái khám định kỳ để kiểm tra tình trạng liền thương của vùng can thiệp, hướng dẫn cách chăm sóc và theo dõi những biến đổi bất thường xuất hiện nếu có.

Theo các báo cáo của các bác sĩ thẩm mỹ trên toàn thế giới, tỷ lệ thất bại hay kết quả kém thẩm mỹ gặp rất ít với những khách hàng thực hiện đúng quy trình chăm sóc, điều trị và tái khám.

FDA quy định rất rõ ràng: Với khách hàng phẫu thuật nâng ngực cần kiểm tra lại bằng lâm sàng tại các thời điểm sau phẫu thuật 1 tháng, 6 tháng. Sau phẫu thuật 3 năm cần được kiểm tra bằng hình ảnh (siêu âm, chụp XQ hay tốt nhất là chụp MRI tuyến vú), tiếp tục nhắc lại sau đó 2 năm một lần. Tuy nhiên, bạn có thể tới thăm khám và trao đổi với bác sĩ của mình bất cứ lúc nào sau phẫu thuật nếu có bất kì biểu hiện bất thường nào tại vùng vú.

Với khách hàng hút mỡ: Việc thực hiện chế độ chăm sóc và tái khám tình trạng liền thương trong giai đoạn đầu rất quan trọng, quyết định tới kết quả thẩm mỹ. Mặc dù bạn cảm thấy kết quả ban đầu “có vẻ ổn”, nhưng một số sẽ gặp phải một số bất thường tưởng chừng nhỏ: vết rạch da không liền tốt, màu sắc da và mật độ da không đều, cảm giác có dịch dọng vùng thấp, đau khu trú, rối loạn cảm giác...

Tình trạng này có thể kéo dài 1-2 tháng hay lâu hơn sau phẫu thuật. Khách hàng không nên tự xử lý theo cảm tính, hãy đến thăm khám và trao đổi với bác sĩ của mình về những dấu hiệu bất thường đó.


 Wednesday, November 13, 2013


Theo kinh nhiệm của Thu Cúc, khách hàng sau hút mỡ cần theo dõi và chăm sóc liên tục trong tuần đầu. Nếu nghi ngờ có biến chứng, tiến hành kiểm tra bằng thăm dò hình ảnh siêu âm vùng hút mỡ. Tiếp tục hẹn tái khám, kiểm tra ở các thời điểm sau hút mỡ 1, 3, 6 tháng. Nhắc nhở và khuyến khích khách hàng thực hiện chế độ ăn và luyện tập đã đưa ra sau hút mỡ nhằm đặt kết quả thẩm mỹ cao và lâu dài hơn.

Chương trình áp dụng các ngày 13, 14, 15, 18, 19, 20 tháng 11/2013.

Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ (không chỉ khách hàng của Bệnh viện Thu Cúc)

Đăng ký khám TẠI ĐÂY, Chi tiết chương trình xem TẠI ĐÂY

HOTLINE: 0932 359 188