Bobby - thành viên Tập đoàn Unicharm, thương hiệu tã dán hàng đầu Nhật Bản trong suốt 17 năm có mặt tại thị trường Việt Nam được nhiều bà mẹ Việt ưa chuộng nhờ những bước tiên phong về tính năng có trên dòng tã sơ sinh… Những cải tiến đại diện cho thương hiệu Bobby có thể kể đến như: Bề mặt 3D khô thoáng, Rãnh rốn Oheso, Rãnh thấm kim cương, bề mặt Cotton-Soft mềm mại với 4.000 lỗ thấm...

Nhận biết mối quan tâm hàng đầu của mẹ khi chọn tã sơ sinh cho con chính là khả năng thấm hút, năm 2013, Bobby lần đầu tiên cho ra mắt cải tiến lớp thấm nhanh siêu khô thoáng giúp dàn đều và khóa chặt chất lỏng bên trong tã. Cải tiến giúp tăng khả năng thấm hút của tã, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mẹ Việt.

Năm 2015, Bobby tạo ra lớp thấm nhanh siêu tốc giúp thấm hút thật nhiều chất tiêu bẩn mà không gây dày bí tã, cùng với màng đáy thoát ẩm đa chiều hỗ trợ đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài, giúp da khô thoáng tự nhiên.

{keywords}
Bobby hiểu rằng ¼ cơ thể của trẻ sơ sinh tiếp xúc với tã, do vậy nếu tã không khô thoáng, trẻ sẽ cảm thấy không thoải mái

Năm 2016, với sự nghiên cứu không ngừng từ các chuyên gia, Bobby tiếp tục cải tiến mang đến sự đổi mới cho tã dán sơ sinh với bề mặt 3D cấu tạo dạng sóng cùng vô số rãnh thấm hút siêu nhanh, đồng thời đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài, giữ cho trẻ luôn ở trạng thái khô thoáng. Đây cũng là năm Bobby cho ra mắt khái niệm rãnh rốn Oheso - công nghệ độc quyền của Unicharm thể hiện sự thấu hiểu cơ thể sơ sinh từ những điều nhỏ nhất.

Năm 2018, để khẳng định chất lượng Nhật Bản và năng lực sáng tạo, không ngừng tạo nên sự đột phá trên sản phẩm tã dán sơ sinh, Bobby đã cho ra đời công nghệ tiên tiến lõi thấm hút với rãnh thấm kim cương giúp thấm nhanh, dàn đều và khóa chặt chất lỏng bên trong. Công nghệ này giúp giữ cho bề mặt tã luôn khô thoáng, chất tiêu bẩn không tràn ngược trở lại bề mặt tã và bám lên da trẻ gây nên nguy cơ hăm da.

{keywords}
Tã dán sơ sinh Bobby với khả năng thấm hút nhanh và hiệu quả được mẹ Việt tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng trẻ sơ sinh

Năm 2019, với mối quan tâm nhiều hơn đến làn da sơ sinh mỏng manh, các chuyên gia làm việc tại Bobby đã cho ra mắt bề mặt cotton-soft bổ sung vitamin E dịu nhẹ, ngừa hăm, tốt nhất cho làn da non nớt. Bobby thấu hiểu làn da sơ sinh nhạy cảm với độ dày bằng ½ da trưởng thành, do vậy, những cải tiến nhằm tạo nên bề mặt tã mềm mại là một trong những yếu tố quan trọng cần được đầu tư phát triển. Bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu cotton siêu mềm mại để sản xuất bề mặt tã, với mục tiêu tạo nên những tiếp xúc ban đầu dịu dàng nhất, Bobby đã bổ sung thêm vitamin E - dưỡng chất bảo vệ làn da.

Năm 2020, với mục đích tạo nên chiếc tã dán phù hợp nhất với trẻ sơ sinh, ngoài cải tiến êm mềm với bề mặt cotton-soft chứa vitamin E, các chuyên gia làm việc tại Bobby đã nghiên cứu và tạo ra điểm đột phá với công nghệ 4.000 lỗ thấm siêu tốc. Cải tiến mới này tạo nên bề mặt khô thoáng toàn diện cho tã dán sơ sinh Bobby.

{keywords}
Là chuyên gia đi đầu về công nghệ sản xuất tã dán, Bobby khẳng định những đổi mới cả khả năng thấm hút và độ mềm mại của tã dán sơ sinh sẽ giúp mẹ Việt an tâm vì thiên thần nhỏ luôn được giữ khô thoáng, thoải mái

Chia sẻ về tiêu chí lựa chọn tã dán sơ sinh, chị Hồng Vân (quận 3, TP.HCM) cho biết: “Tôi luôn ưu tiên 2 yếu tố là thấm hút tốt và mềm mại. Đối với tã dán sơ sinh Bobby, tôi tin tưởng lựa chọn đồng hành với con mình từ những ngày đầu đời vì đáp ứng tốt cả 2 tiêu chí này. Nhờ vào khả năng thấm hút nhanh hơn, bề mặt tã bằng cotton-soft mềm mại nên con luôn được giữ khô thoáng, da mịn màng. Tã thấm hút tốt và êm mềm khô thoáng giúp mẹ rất nhiều trong việc bảo vệ con một cách hiệu quả, giảm áp lực cho mẹ trong việc chăm sóc trẻ ngay từ những ngày đầu.”.

{keywords}
 

Ngọc Minh