Trâm Ngô bén duyên với nghệ thuật từ năm 14 tuổi và từ đó phát triển dần ở lĩnh vực mẫu ảnh và diễn xuất. Những năm gần đây, Trâm Ngô đã chăm chỉ tham gia loạt phim web drama, viral video, truyền hình với các vai diễn trong Thiên thần 1001, Ở tiệm hoa năm ấy, Shipper bá đạo, Kẻ tàng hình, Oh My Ghost, Thần chết tập sự… hay góp mặt trong MV của các ca sĩ: Ngô Kiến Huy, Quang Hùng MasterD, OnlyC, Thiên Khôi…

Bên cạnh đó, Trâm Ngô còn là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok với những video đời thường hài hước, vui vẻ. Cô thu hút hơn 343.000 lượt follow trên Instagram cá nhân và hơn 281.000 lượt follow trên TikTok.

Ngay từ khi xác định sẽ phát triển bản thân trên con đường nghệ thuật, Trâm Ngô cho biết mình đã cố gắng tham gia các lớp học diễn xuất, chăm chút hình ảnh, giọng nói của mình để có thể hoàn thiện bản thân, đảm nhận những vai diễn nhiều màu sắc.

Trâm chia sẻ: “Theo đuổi nghề diễn, em luôn cần cố gắng thay đổi linh hoạt, không nên gò bó vào một hình tượng. Em vẫn đang học hỏi và trau dồi để có thể xuất hiện thật ấn tượng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.”

Mới đây Trâm Ngô xuất hiện trong bộ ảnh mới mang phong cách khác hẳn mọi khi. Không còn là nàng thơ dịu dàng với nụ cười ngọt ngào, cô biến hóa thành hình tượng lạnh lùng với một chút cổ điển trong bộ trang phục tông màu trang nhã.

“Bạn diễn” của Trâm Ngô trong khung hình cũng chính là “người bạn” đồng hành trong cuộc sống thường nhật của cô - chiếc xe tay ga Yamaha Grande Hybrid. Cô chia sẻ rằng vì quá mê mẩn ngoại hình hơi hướm châu Âu và pha trộn nét cổ điển lẫn hiện đại của Grande nên đã quyết định lên concept chụp hình cùng chiếc xe này.

Gắn với thông điệp "Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian", thiết kế của Yamaha Grande Hybrid mang nét trẻ trung, thời trang nhưng không kém phần tinh tế, cổ điển với sắc trắng ánh ngọc trai, cùng nhiều sắc màu độc lạ khác cho các cô nàng điệu đà. Đường nét gọn gàng, mềm mại chạy dọc thân xe, góc yên sau được điều chỉnh cao hơn vừa khiến xe tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp người ngồi thêm thoải mái và vững vàng hơn. 

Xe sở hữu động cơ Bluecore Hybrid 125cc tiết kiệm nhiên liệu (chỉ tiêu thụ 1,66 lít/100 km) cho hành trình của cô nàng luôn bền bỉ và êm ái. Hệ thống trợ lực điện còn hỗ trợ tăng lực kéo giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn khi lên dốc hoặc chở thêm người. Ngoài ra, xe có trọng lượng khá nhẹ (khoảng 100 kg) và được trang bị bởi loạt tiện ích được trang bị tối ưu như khóa thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn khi di chuyển trên đường trơn trượt và khi phanh khẩn cấp.

Cốp xe rộng 27 lít, giúp các cô nàng hiện đại yên tâm để các vật dụng cần thiết như mũ bảo hiểm, túi xách, áo mưa. Trên xe Yamaha Grande hoàn toàn mới còn được trang bị thêm hộc để đồ và cổng sạc điện thoại 12V. Nắp bình xăng được đặt phía trước nhằm tăng diện tích cốp xe, giúp việc đổ xăng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Đáng chú ý, một trong những tính năng ấn tượng nhất của Yamaha Grande Hybrid chính là ứng dụng Y-Connect giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi trên mặt đồng hồ xe các thông báo từ điện thoại như cuộc gọi, email, tin nhắn, khuyến nghị bảo dưỡng, thay dầu, tính năng theo dõi hành trình…

Hiện xe Grande Hybrid có 12 màu thuộc 3 phiên bản và được bán với giá chỉ từ 46,05 triệu đến 51,25 triệu đồng. 

Yamaha Grande Hybrid: https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/grande/

Tư vấn trực tiếp:  https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande04

Doãn Phong