- Cô gái xinh đẹp và nữ tính Alicia Vikander có màn lột xác ấn tượng với siêu phẩm hành động sắp ra mắt 'Tomb Raider'.

Khởi nguồn từ trò chơi điện ảnh nổi tiếng toàn cầu 'Lara Croft', câu chuyện của 'Tomb Raider' vốn dĩ gắn liền với hình tượng cô gái hành động của Angelina Jolie trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, trong phiên bản 2018 của Warner Bros sắp tới, khán giả sẽ có dịp được làm quen với một Lara Croft hoàn toàn mới, do nữ diễn viên trẻ Alicia Vikander đảm nhận. 

Trailer chính thức của 'Tomb Raider'.

Qua đoạn trailer mới được tung ra, 'Tomb Raider' được xem như phần tiền truyện của loạt phim lúc trước. Truyện phim khai thác sâu sắc mối quan hệ giữa nữ chính Lara và cha mình, trải dài qua hành trình mạo hiểm tới Biển Quỷ để cứu cha mình của cô gái trẻ. 

Tiếp nối phong cách của 'Lara Croft: Tomb Raider' (2001) và 'Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life' (2003), 'Tomb Raider' bản mới nhất vẫn tràn ngập các cảnh quay hành động đẹp mắt, bao trùm không khí nghẹt thở. 

Từng nổi tiếng qua hình ảnh người vợ nữ tính, cam chịu mà cũng mạnh mẽ trong 'Cô gái Đan Mạch', Alicia Vikander làm mới mình hoàn toàn khi hoá thân vào vai diễn Lara Croft đầy táo bạo và quyết liệt. Cùng với nữ diễn viên gốc Thuỵ Điển, bộ phim còn có sự góp mặt của Dominic West, Walton Goggins, Ngô Ngạn Tổ...

{keywords}
Alicia Vikander thách thức bản thân trong hình tượng đả nữ.

'Tomb Raider' khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 16/3/2018.

Phong Kiều