Chương trình Sao nhập ngũ 2024 phiên bản nữ với chủ đề Gót hồng trên lửa đạn quy tụ 8 nghệ sĩ nữ gồm: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, diễn viên Phương Anh Đào, Uyển Ân, streamer MisThy, DJ Mie, ca sĩ Liz Kim Cương, diễn viên Jun Vũ và rapper Pháo. 

Thùy Tiên chia sẻ: "Tôi thích những thử thách khó nhằn, thích trải nghiệm môi trường quân đội. Ai cũng có những điểm chưa hoàn hảo nên tôi sẽ không che giấu khuyết điểm, sẵn sàng đối diện và hoàn thiện bản thân mỗi ngày".

Miss Grand International 2021 mong được khán giả hiểu mình hơn, từ đó rút ngắn khoảng cách đôi bên qua chương trình.

Trong dàn nghệ sĩ tham gia, Phương Anh Đào và Uyển Ân gây chú ý khi từng đóng chung phim Mai có doanh thu 520 tỷ đồng của đạo diễn Trấn Thành. 

Theo Phương Anh Đào, việc tham gia Sao nhập ngũ 2024, đối diện những thử thách và khó khăn là cơ hội để khán giả hiểu thêm nhiều khía cạnh của mình.

“Ngoài Phương Anh Đào mạnh mẽ trên màn ảnh, tôi cũng là một cô gái bình thường, có lúc yếu đuối và những nỗi sợ như bao người", cô cho hay.

Trong khi đó, em gái Trấn Thành run khi lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế. Dù vậy, cô đặt mục tiêu giành hạng Nhất chung cuộc đồng thời rèn luyện tinh thần kỷ luật, tìm ra phiên bản tốt hơn của mình.

MisThy (tên thật: Lê Thy Ngọc) là 1 trong những nữ streamer hàng đầu Việt Nam. Cô cho hay là người hâm mộ trung thành của Sao nhập ngũ, theo dõi đều đặn và làm video chia sẻ cảm nghĩ các mùa trước.

Sau khi chia tay diễn viên Hồng Thanh, Mie (tên thật: Trương Tiểu My) ghi danh thi Sao nhập ngũ 2024 để trải nghiệm, khám phá giới hạn, thử thách bản thân vượt qua lằn ranh của sự sợ hãi.

449294910_8018951624833539_2094984906663084274_n.jpg
Diễn viên Jun Vũ trở lại. Ảnh: FBNV

Ca sĩ Liz Kim Cương (tên thật: Phan Kim Cương) xem chương trình là khóa học giúp chỉnh đốn bản thân. Cô muốn mình tích cực và quyết liệt hơn trong mọi hành động. Mục tiêu cao nhất của ca sĩ là "không để thua quá nhiều". 

Trong khi đó, rapper Pháo (tên thật: Nguyễn Diệu Huyền) - thành viên nhỏ tuổi nhất dàn nghệ sĩ - khẳng định mang đến tinh thần quyết chiến, quyết thắng. Cô muốn "vượt lười, sau đó là vượt qua giới hạn của chính mình" để bố mẹ tự hào. 

Diễn viên Jun Vũ chọn chương trình làm dịp tái xuất sau thời gian dài im ắng. Dù vậy, người đẹp thấy lo lắng, sợ hãi nhiều điều nên chỉ đặt mục tiêu không gây trở ngại đồng đội. 

Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn sẽ lên sóng vào 21h30 thứ 3 hàng tuần từ 6/8.