Màn trình diễn của Phương Ý:

{keywords}
Tối 13/6, Thần tượng Bolero 2019 tập 11 chính thức lên với đêm thi đầu tiên của vòng loại trực tiếp. Ở vòng này, 9 thí sinh đến từ 3 đội cùng nhau tranh tài với nhau qua những tiết mục được dàn dựng và đầu tư công phu. 
{keywords}
Phương Ý, cô gái đến từ đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc và thể hiện ở vòng loại với ca khúc "Ngày em 20 tuổi". Sở hữu giọng hát ngọt ngào, cô luôn được kỳ vọng sẽ mang đến những tiết mục hấp dẫn. Xuất hiện trên sân khấu trong chiếc váy trắng tinh khôi cùng giọng hát mùi mẫn, Phương Ý tiếp tục chinh phục HLV và khán giả bằng lợi thế giọng hát và ngoại hình dịu dàng của mình. HLV Ngọc Sơn đứng lên nhận xét các thí sinh và đặc biệt khen ngợi Phương Ý về màn biểu diễn. 
{keywords}
Trước đó, mở màn đêm thi là Trọng Hải đến từ đội Quang Lê - Tố My với ca khúc "Tôi vẫn cô đơn". Trọng Hải từng chia sẻ mình là một người không có kinh nghiệm trong âm nhạc và đến với cuộc thi giống như một sự trải nghiệm để học hỏi thêm kinh nghiệm. Nhưng qua từng vòng thi, anh đã chứng minh được năng lực và chinh phục các HLV bằng giọng hát truyền cảm, chạm đến trái tim khán giả bằng cảm xúc chân thật.
{keywords}
Thí sinh Tô Ngọc Hà đến từ đội HLV Đình Văn - Giao Linh mang đến chương trình liên khúc "Trăm nhớ ngàn thương” và “Hai vì sao lạc". Cô được nhận xét là thí sinh có chất giọng lạ khi hội tụ đủ thanh - sắc. Chính vì thế, cô là chiến binh chiến lược của đội 2 vị HLV này. Tại đêm thi này, Tô Ngọc Hà tiếp tục ru hồn người nghe với liên khúc "Trăm nhớ ngàn thương - Hai vì sao lạc". Kết thúc phần thi, HLV Đình Văn đã lên sân khấu ôm học trò trong tiếng vỗ tay của khán giả.
{keywords}
Trương Lynh, thí sinh đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc thể hiện bản lĩnh của mình khoe chất giọng lạ với ca khúc "Không bao giờ quên anh". Trong mỗi vòng thi, cô luôn tạo được ấn tượng bằng cá tính âm nhạc không bị hòa trộn. Ở vòng loại này, học trò Ngọc Sơn tiếp tục chinh phục người nghe bằng giọng hát và cảm xúc của mình thông qua ca khúc ngọt ngào của nhạc sĩ Hoàng Trang.
{keywords}
Thí sinh Ngô Thoại Nhân đến từ đội Quang Lê - Tố My tiếp tục lôi cuốn các vị HLV và khán giả. Ở vòng sản phẩm đầu tiên, Thoại Nhân đã hóa thân thành một chàng trai yêu đơn phương và đã nhận được nhiều lời khen từ các HLV. Ở vòng này, anh hòa mình vào bài hát để kể về mối tình tan vỡ qua ca khúc "Ngày buồn".
{keywords}
Hồ Đông Thuyên - "liều thuốc độc" của đội Đình Văn - Giao Linh mang đến một câu chuyện tình yêu không hạnh phúc qua ca khúc “Nếu một ngày”. Anh được nhận xét là sở hữu giọng hát nam tính, ấm áp và một ngoại hình chuẩn "soái ca".
{keywords}
Một thí sinh khác cũng là học trò cuối cùng đến từ đội Đình Văn - Giao Linh là Nguyễn Gia Nhật. Anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và giọng ca mang màu sắc riêng trong ca khúc "Duyên kiếp".
{keywords}
 Hồng Linh, cô gái nhỏ nhắn đến từ đội Quang Lê - Tố My từng tạo ấn tượng ở những vòng thi trước khi sở hữu giọng hát đậm màu Bolero. Với ca khúc "Siết chặt bàn tay", khán giả tiếp tục được thưởng thức một màn trình diễn mang nhiều cảm xúc.
{keywords}
Cặp thí sinh Minh Dũng - Thái Ngân đến từ đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc mang đến chương trình ca khúc "Tình bơ vơ". Đây là cặp đôi đẹp trong âm nhạc khi được Ngọc Sơn xin phép giữ lại và ghép đôi với nhau từ vòng sản phẩm đầu tiên. Cả hai đã thật sự hòa quyện khi có sự kết hợp ngọt ngào của hai giọng hát đậm màu Bolero. HLV Quang Lê chia sẻ, cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân sẽ khiến khán giả khó quên và khẳng định cả hai còn đẹp hơn diễn viên Hàn Quốc.
{keywords}
 Cuối cùng, các thí sinh cùng nhau bước ra sân khấu để lắng nghe bình chọn từ khán giả có mặt tại trường quay. Và lần lượt các thí sinh được đi tiếp là Phương Ý, Gia Nhật, Trọng Hải, Trương Lynh, Tô Ngọc Hà, Minh Dũng - Thái Ngân và Hồng Linh. Chương trình nói lời chia tay với hai thí sinh nam là Hồ Đông Thuyên và Thoại Nhân.

Nguyễn Hằng

Dương Yến Ngọc phản pháo 'Vua cà phê' về phát ngôn 'phối ngẫu cùng tầng'

Dương Yến Ngọc phản pháo 'Vua cà phê' về phát ngôn 'phối ngẫu cùng tầng'

– Cựu người mẫu viết dòng trạng thái dài phản biện lại quan điểm chọn vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây tranh cãi những ngày qua.