{keywords}
 Cuộc thi sẽ chọn ra những đại diện tiêu biểu hội tụ đủ các yếu tố của sự hiện đại, tri thức, nét đẹp tâm hồn, vẻ duyên dáng, bản lĩnh của người phụ nữ trong môi trường hội nhập quốc tế để trở thành Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022. Hoa hậu sẽ là đại sứ để kết nối chia sẻ thông tin, giới thiệu, quảng bá các hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm du lịch của TP.Đà Nẵng nói riêng, Việt Nam nói chung đến các bạn bè trong nước và quốc tế.
{keywords}
BTC đã lựa chọn “nàng thơ xứ Quảng” Bùi Nữ Kiều Vỹ làm cố vấn, hướng dẫn và giúp đỡ các thí sinh. Sau 6 năm thi Hoa hậu, Bùi Nữ Kiều Vỹ vẫn giữ được thần thái chuyên nghiệp cùng vẻ đẹp cá tính.
{keywords}
Hiện tại, ngoài tham gia các hoạt động lớn ở TP. Đà Nẵng, Bùi Nữ Kiều Vỹ phụ trách chuỗi phòng khám Nha khoa có tên tuổi ở khu vực Đà Nẵng – Hội An. 
{keywords}
Dù bận rộn với công việc nhưng top 10 Hoa hậu Việt Nam vẫn trọn vẹn thiên chức làm vợ làm mẹ. Hình mẫu mà cô muốn hướng đến là một phụ nữ độc lập, tự chủ tài chính nhưng cũng là một người vợ, người mẹ tốt.
{keywords}
Bùi Nữ Kiều Vỹ cô nổi tiếng khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 và lọt top 10. Người đẹp được khán giả yêu mến ví là bản sao của Nguyễn Thị Huyền.
{keywords}
  Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Kiều Vỹ luôn gây chú ý nhờ vẻ đẹp rực rỡ của mình.
{keywords}
Cô cũng được khen ngợi vì sở hữu tình cách hiền dịu, chất phác đặc trưng của người dân xứ Quảng. 
{keywords}
Kiều Vỹ luôn gây ấn tượng với vẻ đẹp hiền dịu đặc trưng khi diện trang phục áo dài. Đó cũng chính là lý do cô giành được giải thưởng phụ "Người đẹp Áo dài" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Ngân An 

H'hen Niê áp lực khi lần đầu làm giám khảo chấm hoa hậu

H'hen Niê áp lực khi lần đầu làm giám khảo chấm hoa hậu

Sáng 22/2, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố một số thông tin mới về cuộc thi và giới thiệu Kim Duyên là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.