“Bẻ khóa điệp vụ Skyfall” là một phần trong chiến dịch toàn cầu “Crack
The Case” do thương hiệu bia cao cấp quốc tế số 1 thế giới Heineken thực hiện
tại hầu hết các quốc gia trên thế giới nhân dịp ra mắt siêu phẩm
“Skyfall” của loạt phim James Bond.
Tại Việt Nam, “Bẻ khóa điệp vụ Skyfall” diễn ra với quy mô hoành tráng
tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và̀ Đà Nẵng, đi cùng với các trải
nghiệm độc đáo trên kênh tương tác kỹ thuật số. Khi truy cập vào đường link
heineken.com, người hâm mộ được mời tham gia một chuyến tàu cùng với “Bond
Girl” Bérénice Marlohe trong hành trình bảo vệ chiếc vali bí ẩn khỏi bàn tay của
kẻ xấu.
Đăng ký tham gia vào sứ mệnh này, các “điệp viên” tương lai có cơ hội nhận
được giải thưởng là những chiếc vé tham dự sự kiện ra mắt phim Skyfall vào đêm
31/10, hoặc những chai Heineken James Bond 1 lít phiên bản đặc biệt cùng nhiều
phần thưởng hấp dẫn khác.
Skyfall là tập phim đánh dấu 15 năm hợp tác chiến lược toàn cầu giữa Heineken và loạt siêu phẩm James Bond. |
“Bẻ khóa điệp vụ Skyfall” “đổ bộ” xuống 2 trung tâm thương mại lớn của Tp.HCM là Vincom Center (20 – 21/10), Hùng Vương Plaza (26 – 27/10), và Vĩnh Trung Plaza – Đà Nẵng (20 – 23/10) để mang lại những thử thách độc đáo cho khán giả. Bốn “điệp viên” giỏi nhất được chọn lựa từ TP. HCM và Đà Nẵng sẽ cùng tranh tài trong đêm ra mắt bộ phim Skyfall tại Galaxy Nguyễn Du, nhằm chọn ra “người kế thừa” tinh nhuệ nhất của James Bond. Và “điệp viên” xuất sắc này sẽ nhận được một chuyến đi đến Vương quốc Anh, quê hương của 007 để gặp gỡ “Bond Girl” Bérénice Marlohe vào trung tuần tháng 12 tới.
Khả năng phán đoán và sự nhanh nhẹn giúp các “điệp viên” bẻ khóa thành công điệp vụ Skyfall. |
Dưới đây là một số hình ảnh của Crack The
Case tại Tp.HCM và Đà Nẵng:
Màn nhảy Flashmob sôi động mở màn hành trình Crack The Case tại Vincom Center – Tp.HCM |
Chiếc vali khổng lồ đặt tại Vĩnh Trung Plaza – Đà Nẵng |
Vé tham dự buổi ra mắt phim Skyfall và phiên bản Heineken James Bond 1 lít đặc biệt sẽ dành tặng cho các “điệp viên” xuất sắc. |
Anh Vũ