Mới đây cơ quan Hàng không Vũ trụ Hoa Kỳ - NASA đã bị một nhóm hacker nặc danh tấn công và lộ nhiều thông tin gây sốc.

NASA là một cơ quan nắm giữ nhiều thông tin về vũ trụ và những bí mật khảo cổ. Sau khi bị tấn công, họ đã để lộ ra những tấm ảnh thật sự có gây sốc cho chúng ta mặc dù chất lượng của chúng không được tốt.

Chiếc đĩa bay bị tai nạn?

{keywords}

Chiếc đĩa bay này được cho là được cất giữ bởi một người dân cho đến khi nó được NASA "thu thập" được.

Nó là một hình ảnh rõ ràng về một vụ tai nạn của một vật thể bay không thuộc Trái Đất chúng ta. Nhưng nó thực sự đến từ đâu, ai đang giữ thì vẫn đang là một câu hỏi lớn.

Sao Chổi hoặc Thiên Thạch bùng cháy ở Trái Đất

{keywords}

Một sao chổi hoặc thiên thạch bốc cháy trên đường chân trời. Hình ảnh ghi lại về thêm một UFO mang đến rất nhiều câu hỏi: Nơi mà nó đến từ đâu? Quan trọng hơn, nơi mà nó hạ cách đã xảy ra những gì?

Bộ xương của người khổng lồ

Một người đàn ông đang xem xét một bộ xương đã được đào lên. Nó có kích thước lớn hơn 5 lần so với người đàn ông, không phải bàn cãi khi ta có thể gọi đây là bộ xương của người khổng lồ.

{keywords}

Nó giống như trong thần thoại về nền văn minh Anunnaki. Nền văn minh trước cả khi con người có mầm mống gì trên Trái Đất.

{keywords}

Bộ xương này quá lớn để được coi là của một người bình thường. Dù vậy tất cả những phỏng đoán về sự tồn tại của họ đều thiếu sự tin cậy, nó càng khiến "bí mật người Khổng lồ" càng trở nên khó hiểu.

Một nền văn minh bị lãng quên

Một tàu thăm dò đã phát hiện ra một tòa thành làm bằng gạch và đá. Những viên đá được sắp xếp tương đồng với kiến trúc của người Maya và các kim tự tháp ở Ai Cập.

{keywords}

Câu hỏi là bên trong đó có những gì? Họ (NASA) có tìm ra chủ sở hữu của tòa thành này trước khi nó chìm vào đáy biển hay đã phát hiện được gì và tại sao họ lại phải che giấu?

Người ngoài hành tinh đã làm gì?

{keywords}

Bức ảnh được chụp từ không gian cho thấy một cụm mây đang xoắn tròn lại, giữa tâm nó là một cái gì đó ẩn sau những đám mây.

Dù là gì đi nữa thì nó cũng là thứ gây ra vòng xoáy, trong đó chúng ta có thể nhìn rõ nó chắc chắn không phải một cơn bão hay một hiện tượng bình thường nào.

Những "bông hoa" này thuộc về hành tinh nào?

Trong bức ảnh là hai phi hành gia đang tiến tới 2 "bông hoa" có kích thước lớn hơn bất cứ loại hoa nào mà con người từng biết đến trên Trái Đất.

{keywords}

Nhưng có một nghi vấn là, nếu đây không thuộc Trái Đất thì xa kia tại sao lại có biển?

Theo Trí thức trẻ