Trước đây, gương được biết đến là một trong những vật phẩm xa xỉ chỉ được dùng cho vua chúa châu Âu, đặc biệt là gương trang trí. Không chỉ đóng vai trò phản chiếu hình ảnh, những chiếc gương còn là đồ trang trí không thể thiếu trong các lâu đài, dinh thự của quý tộc. Vào khoảng thế kỷ XVI, gương đã trở nên phổ biến với việc sản xuất các khung sang trọng dùng làm vật trang trí cho khắp các cung điện tại châu Âu. 

Thú chơi gương trang trí ăn sâu trong đời sống của giới thượng lưu. Qua thời gian, khi những chiếc gương ngày càng trở nên hiện đại và tiện dụng. Nó vẫn giữ vai trò quan trọng, không chỉ là đồ dùng gia đình hữu dụng mà còn trở thành vật trang trí không thể thiếu trong thiết kế nội thất hiện đại.

Hiện nay với các gia đình Việt, gương nghệ thuật cũng trở thành vật dụng quen thuộc, là nét chấm phá lung linh cho thiết kế của các ngôi nhà.

Navado - gương nghệ thuật cho căn nhà Việt 

Ra đời năm 2014, gương nghệ thuật Navado nhanh chóng trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích, được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng. “Điểm cộng” lớn của gương nghệ thuật Navado là chất lượng. Nhà sản xuất chú trong sử dụng  phôi gương nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn quốc tế vào các sản phẩm. 

Gương nghệ thuật Navado được các nghệ nhân chế tác thủ công 

Bên cạnh đó, những sản phẩm gương Navado vừa mang phong cách Châu Âu, vừa được “bản địa hóa” sao cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng người châu Á, vừa nghệ thuật vừa tối ưu với không gian sống của người Việt. 

Với xưởng chế tác quy mô 5000m2, gương Navado được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề, đảm bảo tính độc đáo cũng như tinh tế trong từng sản phẩm, cho ra đời đa dạng mẫu mã, thiết kế. Đặc biệt, Navado còn thiết kế “độc bản” gương nghệ thuật dành riêng cho nhu cầu của từng khách hàng.

Gương Navado phù hợp với mọi không gian, kiến trúc

Navado thể hiện tính đa dạng với các sản phẩm: gương phòng tắm, gương trang trí phòng khách, gương trang điểm, gương nghệ thuật, gương trang trí phòng ngủ, gương ghép tường…

Bí quyết chinh phục khách hàng của Navado

Đại diện thương hiệu gương Navado cho biết, thương hiệu tập trung vào 4 trụ cột, là “kim chỉ nam” cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp là: chất lượng, con người, mẫu mã, chính sách bán hàng.

Theo đó, Navado luôn lấy chất lượng là chuẩn mực phát triển thương hiệu, đảm bảo các sản phẩm có chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. 

Navado đề cao tính độc đáo, phù hợp với không gian sống gia đình Việt

Bên cạnh đó, Navado coi trọng yếu tố con người, đề cao vai trò của các nghệ nhân trong quá trình chế tác cũng như sự đóng góp của đội ngũ nhân viên. Navado xây dựng hệ thống các phòng ban, đội ngũ giàu kinh nghiệm: nhân viên bán hàng, đội ngũ thiết kế, các nghệ nhân chế tác với kinh nghiệm dày dặn lên tới hơn 20 năm.

Gương Navado đa dạng về mẫu mã, kích thước, chủng loại sản phẩm

Không chỉ đa dạng về chủng loại sản phẩm, mẫu mã sản phẩm, Navado còn chú trọng tính hợp lý về kích thước để các mặt hàng của hãng phù hợp với mọi không gian sống của người Việt.

Đặc biệt, Navado quan tâm mang đến hành trình trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Thương hiệu chú trọng tới các chính sách hỗ trợ trước, trong và sau bán hàng; để sản phẩm Navado luôn nhận được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng.

Navado chăm lo chu đáo, tối ưu hóa hành trình trải nghiệm của khách hàng

Đại diện Navado chia sẻ, Navado đặt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế tác gương nghệ thuật, hướng tới đưa các sản phẩm gương Navado ra thị trường thế giới. Ngoài chế tác gương nghệ thuật, Navado có kế hoạch phát triển nhiều dòng sản phẩm trang trí nội thất khác.

Đặng Nhung