Da sạm khô, nhăn nheo là một phần tự nhiên của lão hoá, thế nhưng tốc độ lão hóa ở da của mỗi người phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố môi trường ô nhiễm, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, sử dụng chất kích thích, dinh dưỡng thiếu vi chất, uống ít nước, không chăm sóc da. Đặc biệt ở những thời điểm giao mùa, tốc độ thay đổi theo chiều hướng xấu đi càng trở nên rõ rệt.

Theo Unicity Marketing Việt Nam, một làn da khỏe là làn da có 70% độ ẩm; 20% protein; 10% chất béo. Từ đó, bộ sản phẩm được thiết kế với công thức ưu việt Penta 2S - Activator™ dựa trên 5 dưỡng chất giữ vai trò thiết yếu cho da, đảm bảo độ ẩm (Axit Hyaluronic), protein (Từ đậu nành, sữa, tơ tằm), chất béo (Chất béo không bão hòa, dầu hạt hướng dương, dầu hạt macca, dầu bơ), vitamins và khoáng chất (Enzyme, muối hồng, vitamin A, C, E), và hệ vi sinh vật (Probiotics Prebiotics). Bộ sản phẩm Neigene Evolution đáp ứng đầy đủ các tiêu chí hỗ trợ làn da đẹp một cách lành mạnh, phù hợp cho cả nam giới và phụ nữ.

{keywords}
 

8 sản phẩm bao gồm Tẩy trang mắt và môi (Neigene Evolution Lip & Eye Remover), Dầu tẩy trang (Neigene Evolution Makeup Remover Oil), Sữa rửa mặt tạo bọt (Neigene Evolution Foaming Cleanser), Dưỡng ẩm và cân bằng (Neigene Evolution Toning Lotion), Kem dưỡng chống nhăn da ngày và đêm (Neigene Evolution Line Correction Day care/Night care), Tinh chất dưỡng da (Neigene Evolution Expert Ampoule), Sữa dưỡng da - Emulsion (Neigene Evolution Intense Care), Kem dưỡng da (Neigene Evolution Rich Care).

{keywords}
 


Trong đó nổi bật là kem dưỡng chống nhăn ngày và đêm Neigene Evolution Line Correction Day care/Night care_ 16 ml (8 ml X 2 trong 1) là sản phẩm dạng kép 2 lõi dưỡng ẩm giàu dưỡng chất, bảo vệ làn da nhạy cảm và tăng độ đàn hồi cho da quanh mắt.

Với thành phần chính dưỡng ngày gồm Plankton hồng, tảo tuyết, 17 Amino Acids Complex™, chiết xuất Hippophae Rhamnoides L., chỉ tan Syn-ake, Adennosine, Niacinamide; dưỡng đêm gồm chiết xuất từ sinh vật phù du màu hồng, tảo tuyết, phức hợp 17 axit amin, chiết xuất Hippophae Rhamnoides L, sợi Collagen, Adennosine, Niacinamide… Neigene Evolution Line Correction Day care/Night care bổ sung độ ẩm và độ đàn hồi cho làn da khô và chảy xệ, đồng thời giúp giảm nếp nhăn vùng mắt và khu vực giữa chân mày.

{keywords}
 

Tinh chất dưỡng da Neigene Evolution Expert Ampoule là sản phẩm dưỡng da chuyên biệt có tác dụng 3 trong 1 với các thành phần hoạt tính được hấp thụ, tác động nhẹ dịu lên da giúp làm trắng và chống nhăn. Tinh chất nhanh chóng cho phép bạn cảm nhận được những thay đổi hiệu quả trên da, giúp cải thiện và giảm các nếp gấp tổng thể quanh mũi, cải thiện và nâng cao độ đàn hồi vùng má.

{keywords}
 

Sữa dưỡng da - Emulsion (Neigene Evolution Intense Care) là chất nhũ tương chứa hỗn hợp ceramid độc đáo giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, chứa 68% nước từ sinh vật phù du màu hồng giữ ẩm chuyên sâu, giảm mất nước cho da, tăng cường hàng rào bảo vệ cho da nhạy cảm, làm đều màu da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng. Sản phẩm phù hợp với cả những người có làn da mỏng, người bị ngứa do da khô, và người muốn chống lão hóa da.

{keywords}
 

Kem dưỡng da Neigene Evolution Rich Care với công thức độc đáo từ dầu rùa, phức hợp cocktail, rượu xanh có tác dụng khóa ẩm, giữ ẩm suốt 24h cho làn da khỏe mạnh, cải thiện độ đàn hồi của da và giảm nếp nhăn.

Doãn Phong