“Nhà mốt của những giấc mơ”

Khởi nguồn từ năm 1929 tại Anh, nhà khoa học Murphy đã phát minh ra công nghệ bọt mủ cao su, được đặt tên là Dunlopillo Latex. Tính linh hoạt trong chế tác cao su đã viết nên lịch sử thương hiệu nệm cao su cao cấp và lâu đời trên thế giới.

Nhà khoa học E.A Murphy

Trải qua gần trăm năm, bằng chất lượng và sự thấu hiểu, Dunlopillo là thương hiệu toàn cầu chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu khách hàng trên thế giới, mang đến cho người dùng các sản phẩm phòng ngủ chất lượng.

Ông Phạm Thành Nhân - Giám đốc Quốc gia thương hiệu Dunlopillo tại Việt Nam chia sẻ: Thương hiệu Dunlopillo - “Master of Dream - Nhà mốt của giấc mơ” không chỉ mang đến những chiếc nệm cao su được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế cho người dùng Việt Nam mà còn đồng hành khách hàng trong những khoảnh khắc tuyệt vời. Đó có thể là giấc mơ ngọt ngào. Đó cũng có thể là cảm giác hạnh phúc bên người thân yêu. Hoặc đơn giản là một đêm ngon giấc và nạp đầy năng lượng cho ngày mới”.

Với tầm nhìn tiên phong trong ứng dụng công nghệ để mang đến những giải pháp tốt hơn cho giấc ngủ, những chiếc nệm mang thương hiệu Dunlopillo không đơn thuần mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng khi ngả lưng; các tính năng đàn hồi nâng đỡ của nệm còn vỗ về họ vào giấc ngủ sâu, đạt đến mức thăng hoa để có thể sáng tạo hoặc chữa lành.

Theo đại diện Dunlopillo, chính tinh thần không ngừng đổi mới, nghiên cứu và phát triển công nghệ để tạo ra chiếc nệm hoàn hảo và mang đến cảm giác tin cậy, yên tâm cho người dùng - đó chính là giá trị di sản của thương hiệu có bề dày trăm năm. 

Nệm cao su Latex World Fresh 2023 và những trải nghiệm khác biệt  

Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Dunlopillo đã có mặt và trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu gia đình tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

Thương hiệu Dunlopillo gần 100 năm phát triển vẫn trung thực với các giá trị cốt lõi của mình: đổi mới, chất lượng, sự lựa chọn, sự hài lòng của khách hàng và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn của thương hiệu.

Cụ thể với  dòng sản phẩm nệm cao su Latex World Fresh 2023 vừa được Dunlopillo ra mắt tại thị trường Việt Nam, những tấm nệm đã được kết hợp với công nghệ để mang đế sự bảo vệ tốt nhất cho giấc ngủ khỏe mạnh. Ngoài tính năng không mùi, thoáng mát, những chiếc đệm Latex còn có thể sử dụng song song hai mặt (Dual Life).

Với tính năng chống khuẩn và chống nấm tự nhiên, cao su Talasilver Wave được tích hợp với công nghệ sóng điện từ Talasilver WaveTM tạo ra những chiếc nệm có tính đàn hồi và độ nâng đỡ mềm mại, độ bền vượt trội.

Không chỉ có vậy, trên bề mặt vải của các sản phẩm còn tích hợp công nghệ Graphene có khả năng phản chiếu tia hồng ngoại nhằm điều hòa thân nhiệt, thoáng khí, tăng độ bền sử dụng lâu dài và thân thiện với môi trường. Ở lớp bề mặt vải còn lại, nệm tích hợp công nghệ Xtra Cool với khả năng tản nhiệt nhanh chóng từ cơ thể ra khắp bề mặt nệm, đem lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng.

Những khách hàng sau thời gian dài sử dụng nệm thương hiệu Dunlopillo, vẫn tiếp tục chọn dùng thương hiệu bởi các giá trị quen thuộc và những trải nghiệm thoải mái khi ngủ trên nệm. 

Có mặt tại buổi ra mắt giới thiệu Bộ sưu tập Latex World Fresh 2023 tại TP.HCM, ông Eddie Ong - Giám đốc điều hành Dunlopillo Khu vực châu Á cho biết: "Văn hoá thương hiệu của chúng tôi khởi nguồn từ lối tư duy luôn suy nghĩ và hướng đến những trải nghiệm tốt nhất cho giấc ngủ của người dùng. Với văn hoá này, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian, chi phí đầu tư để mang đến cho người dùng trải nghiệm ngủ mỹ mãn nhất". Những giá trị văn hóa ẩn bên trong những tấm nệm và làm nên giấc ngủ trọn vẹn chính là “di sản" của thương hiệu Dunlopillo. Thương hiệu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho giấc ngủ vẫn tiếp tục tỏa sáng và được yêu thích theo chiều dài của thời gian. 

Ưu đãi đặc biệt lên đến 25% cho các sản phẩm nệm Dunlopillo

Trong dịp ra mắt Bộ sưu tập nệm Latex World Fresh 2023, từ ngày 5/5 đến 30/6/2023 khi mua các sản phẩm nện Dunlopillo, khách hàng sẽ được ưu đãi lên đến 25% trên giá bán lẻ niêm yết.

Đặc biệt, khách hàng cũng sẽ được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn: gối cao su White Cloud Poly, gối Latex Neo Comfort, tấm bảo vệ nệm (Mattress Protector) từ Dunlopillo (quà tặng áp dụng cho từng sản phẩm cụ thể).

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:
Website: www.dunlopillo.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Dunlopillovn

Thu Hằng