Chế độ nghỉ ngơi hợp lý với giấc ngủ ngon là một trong những bí quyết giúp người Nhật sống khỏe mạnh, có tuổi thọ trung bình cao. Người Nhật cho rằng, giấc ngủ chất lượng sẽ giúp chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần.

Trước đây, người dân Nhật Bản có thói quen sử dụng futon - loại nệm truyền thống bên trong nhồi bông và được dùng để trải trên sàn nhà. Tới năm 1959, tập đoàn Inoac đã cho ra mắt thương hiệu nệm Color Foam - sản phẩm nệm PU foam đầu tiên tại đất nước mặt trời mọc. Với ưu thế về cảm giác êm ái và trọng lượng nhẹ, nệm Color Foam nhanh chóng được đón nhận, góp phần thay đổi thói quen sử dụng nệm của người Nhật.

Đến năm 2018, thương hiệu nệm Nhật Bản Oyasumi - kế thừa tinh hoa dòng sản phẩm Color Foam của tập đoàn Inoac đã gia nhập thị trường nệm Việt Nam, mang đến các sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật, góp phần chăm sóc cho giấc ngủ và sức khỏe của người Việt.

Đại diện Inoac cho biết, mỗi sản phẩm Oyasumi đều là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển, trải qua những khâu kiểm định nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng luôn có chất lượng tốt nhất.

Nệm Oyasumi 7 Zone

Ứng dụng công nghệ cắt 7 zone-profile tiên tiến, nệm Oyasumi 7 Zone được thiết kế nâng đỡ chuyên sâu 7 vùng cơ thể: đầu, vai, lưng, hông, đầu gối, bắp chân, bàn chân; từ đó, nệm hỗ trợ cấu trúc xương tự nhiên, đem lại giấc ngủ ngon cho gia đình.

{keywords}
 Nệm Nhật Bản Oyasumi 7 Zone

Oyasumi 7 Zone là sự kết hợp của 4 tầng foam cao cấp, mang lại cảm giác mềm mại và nâng đỡ tối ưu. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị tính năng kháng nước vượt trội cùng chất liệu vải thoáng khí, đảm bảo luôn sạch sẽ và khô ráo trong suốt quá trình sử dụng. Oyasumi 7 Zone hiện được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 10 năm với lõi nệm.

Nệm Oyasumi Aki

Được phát triển với mục tiêu nâng đỡ cấu trúc xương tự nhiên một cách tối ưu, nệm Oyasumi Aki là sự kết hợp của 3 tầng PU foam. Dù nằm ở tư thế nào, nệm Oyasumi Aki vẫn giúp phân tán áp lực đồng đều và giải tỏa áp lực tại từng điểm tiếp xúc.

{keywords}
 Nệm Nhật Bản Oyasumi Aki

Sự kết hợp của nguyên liệu PU foam cao cấp cùng cấu trúc profile-cutting tại lớp bề mặt và lớp đáy không những tăng cường cảm giác êm ái, mà còn đảm bảo thoáng khí cho người nằm. Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 10 năm với lõi nệm.

Nệm Oyasumi Premium và nệm Oyasumi Original

Mang đến trải nghiệm dễ chịu tuyệt vời cho người nằm,, nệm Oyasumi Premium nâng đỡ cơ thể theo cấu trúc xương tự nhiên và “giải phóng” áp lực tại các điểm như: vai, hông và bắp chân. Dù nằm ở tư thế nào, Oyasumi Premium đều mang đến giấc ngủ ngon, thoải mái cho người sử dụng.

Với cấu trúc profile-cutting và nguyên liệu PU foam có độ đàn hồi như cao su tự nhiên, người dùng sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái suốt đêm dài và thức dậy sảng khoái như được massage thư giãn.

{keywords}
 Nệm Nhật Bản Oyasumi Premium

Giữ nguyên thiết kế chuẩn mực trong hơn 60 năm của Inoac, nệm Oyasumi Original sẽ nâng đỡ cơ thể theo cấu trúc xương tự nhiên và đem đến giấc ngủ êm ái.

{keywords}
Nệm Nhật Bản Oyasumi Original

Đặc biệt, nhằm mang lại sự tiện lợi cùng trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, nệm Oyasumi Original và nệm Oyasumi Premium được phân phối với 2 thiết kế: nệm 3 mảnh và nệm 1 mảnh. Cùng sự đa dạng về độ dày nệm, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích. Nệm Oyasumi Original và Oyasumi Premium hiện được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 năm với lõi nệm.

Nệm đa năng Oyasumi

Nệm đa năng Oyasumi mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Với tầng PU foam độc quyền, sản phẩm có khả năng nâng đỡ cơ thể và tạo cảm giác êm ái.. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để làm mới chiếc nệm thường ngày của người tiêu dùng.

{keywords}
 Nệm đa năng Oyasumi

Áo nệm được trang bị khả năng kháng nước mà vẫn đảm bảo có độ thoáng khí cao giúp nệm luôn sạch sẽ. Ngoài ra, khi kết hợp cùng các dòng nệm khác, nệm đa năng Oyasumi còn có thể giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho nệm. Sản phẩm có thời hạn bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm với lõi nệm.

Gối Oyasumi

Với thiết kế tối ưu dành cho phần đầu và cổ, gối Oyasumi nhẹ nhàng nâng đỡ và định hình tư thế ngủ phù hợp cho người dùng. Nguyên liệu PU Foam Mixel Cube độc quyền của Inoac kết hợp cùng Memory Foam - một trong những loại PU foam cao cấp nhất hiện nay, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao của gối và phân tán áp lực đồng đều.

Với đa dạng các dòng sản phẩm, ứng dụng công nghệ tiên tiến và nguyên liệu PU foam cao cấp từ tập đoàn Inoac, người tiêu dùng Việt dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu của bản thân và gia đình cho giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Nệm Oyasumi

Website: https://inoacliving.vn/nem-chuan-nhat/

Hotline: 1800 1569

Lệ Thanh