Hai vợ chồng tôi dành dụm được hơn 500 triệu và đang có kế hoạch vay mượn thêm một ít để mua chiếc ô tô vừa phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình, vừa để tranh thủ chạy dịch vụ kiếm thêm khoản xăng xe. 

{keywords}
Nên mua ô tô nào để không phải lo nghĩ vấn đề mất giá? Ảnh minh họa

Tiền thì có rồi, tôi cũng lên tìm hiểu qua thì thấy nhiều mẫu xe đẹp, giá khá hợp lý. Nhưng vì lần đầu mua xe nên tôi dường như chưa có tí kinh nghiệm gì. Điều vợ chồng tôi băn khoăn là nên chọn mẫu xe nào ít khấu hao, giữ giá nhất có thể.

Vì thấy nhiều anh em phân tích, tính toán đến khoản chạy một thời gian sau bán lại xe mất giá, cộng thêm lãi ngân hàng rồi chạy dịch vụ cũng không lời lãi gì, thậm chí lỗ đậm nên tôi cũng lo. Rất mong nhận được những tư vấn, góp ý chân thành từ mọi người. Tôi xin cám ơn!.  

Đọc giả Phan Văn Vấn (Đông Anh, Hà Nội) 

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Phải chăng xe siêu sang Rolls-Royce đem tới vận đen cho các đại gia?

Phải chăng xe siêu sang Rolls-Royce đem tới vận đen cho các đại gia?

Nhiều vị đại gia sở hữu xe siêu sang Rolls-Royce đều sa vòng lao lý. Đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay phong thuỷ chiếc xe có vấn đề?