BLV Quang Huy “chốt” TV Neo QLED 85QN900B cho mùa SEA Games 31 năm nay

Lựa chọn cho cả gia đình mùa bóng lăn

Ngay sau khi SEA Games 31 quay lại Việt Nam và kết thúc với tấm huy chương vàng cho người Việt, một loạt giải đấu bóng đá, thể thao cũng tiếp tục hứa hẹn mang tới những bữa tiệc sôi động vào cuối tháng 5 này cho tới cuối năm nay.

Tuy nhiên, số lượng ứng dụng và nội dung đang khá nhiều, trong gia đình mỗi người có một nhu cầu khác nhau, mà nhà chỉ có một TV. 

Thực tế sẽ khó tránh khỏi việc ở nhà chồng muốn xem bóng đá, còn vợ lại thích xem phim đúng giờ bóng lăn. Chắc chắn lúc này chúng ta phải “nhường” nhau chiếc TV và sử dụng thiết bị cá nhân để xem. Kịch bản này càng dễ xảy ra trong những mùa có giải đấu thể thao, hay những vòng đấu cuối của mùa bóng đá châu Âu.

Như vậy là chiếc TV, vốn là thiết bị gắn kết các thành viên trong gia đình, lại có thể khiến chúng ta mỗi người “ôm” một chiếc smartphone dù ở cạnh nhau. Làm thế nào để giữ khoảng thời gian chất lượng dành cho người thân và dung hòa những nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình là băn khoăn chung của nhiều người và cả BLV Quang Huy, BLV Anh Quân.

BLV Anh Quân đã giải quyết vấn đề với tính năng chia đôi màn hình trên TV Neo QLED 98QN90 

Bên cạnh đó, xu thế hiện tại là chia sẻ trải nghiệm. Không có gì thú vị hơn là ngồi xem một trận đấu, bộ phim cùng bạn bè, hoặc gọi nhau dậy tập cùng Yoga theo hướng dẫn trên TV vào sáng sớm. 

Một thiết bị thông minh sẽ giải quyết được mọi vấn đề trên. Bên cạnh khả năng “đa nhiệm” để đáp ứng nhiều nhu cầu xem một lúc, chiếc TV hiện đại còn được bổ sung nhiều tính năng, mang thêm trải nghiệm cho người dùng.

Sống trọn đam mê với TV Neo QLED 8K

Với tính năng Multi View, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn những ứng dụng để hiển thị cùng lúc trên màn hình, TV Neo QLED 8K cho phép lựa chọn nhiều nguồn phát khác nhau, ví dụ chia đôi màn hình để xem truyền hình và ứng dụng giải trí.

Kích thước lớn, âm thanh vòm, độ sắc nét là những yếu tố không thể thiếu khi xem bóng đá trên TV

Tính năng Tap View cho phép điện thoại Samsung Galaxy phản chiếu nội dung lên TV chỉ bằng một chạm. Trong khi với lựa chọn webcam gắn thêm, người dùng còn có thể gọi video trên TV. Nhờ đó, các fan bóng đá như 2 BLV Quang Huy và Anh Quân không chỉ có thể xem nội dung cùng nhau mà còn có thể cùng xem và chia sẻ với người thân, bạn bè của mình từ xa.

Trải nghiệm sẽ càng trọn vẹn hơn nhờ chất lượng hiển thị ấn tượng của dòng TV này. Sử dụng tấm nền với hàng nghìn bóng đèn nền siêu nhỏ cùng công nghệ Quantum Matrix Technology Pro, TV Neo QLED 8K có thể kiểm soát ánh sáng nền theo từng khu vực, kết hợp với Bộ xử lý Neural Quantum 8K cùng 20 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo để “nâng chuẩn” hình ảnh và độ tương phản ấn tượng hơn.

Lựa chọn đúng TV sẽ tạo ra trải nghiệm khác biệt cho fan bóng đá

Với kích thước lên tới 85 inch cùng âm thanh vòm ấn tượng, chiếc TV Neo QLED 8K sẽ mang mọi trận đấu đến “gần” hơn với người dùng. Hình ảnh lớn, âm thanh rộng tạo cảm giác như bạn đang trực tiếp ngồi trên sân vận động và theo dõi những diễn biến. 

Samsung đang đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn các dòng TV Neo QLED 8K cùng ưu đãi tặng loa tháp MX-T40 và ưu đãi loa thanh tới 50%. Bên cạnh đó, những nền tảng như VieOn, Galaxy Play đều có rất nhiều nội dung độc quyền, giúp người dùng tận hưởng nhu cầu giải trí tại gia. 

Thu Hằng