Như VietNamNet đã đưa tin, tối 29/11, nhiều người dùng Internet Việt Nam phản ánh họ được điều hướng tới trang web Netflix.com sau khi truy cập vào website Phimmoi.net. 

Khi gõ hoặc copy đường dẫn Phimmoi.net lên Facebook, tính năng xem trước nội dung liên kết của mạng xã hội này cũng trả về hình ảnh của Netflix. 

{keywords}
Hiện đã không còn có thể truy cập vào website Phimmoi.net. Tuy nhiên, người dùng Facebook vẫn thấy thông tin liên kết đến website Netflix.com khi gõ đường dẫn Phimmoi.net. 

Đây là điều khiến nhiều người bất ngờ bởi Netflix là một nhà cung cấp dịch vụ nội dung số trả tiền. Trong khi đó, Phimmoi lại là website phim lậu nổi tiếng tại Việt Nam với hàng chục triệu lượt người truy cập mỗi tháng. 

Trong bối cảnh đó, trên các group cộng đồng của người dùng mạng xã hội tại Việt Nam, không ít người đã lan truyền thông tin khẳng định việc Netflix đã mua lại tên miền này. 

{keywords}
Netflix mới đây đã phủ nhận thông tin liên quan đến việc họ mua lại tên miền Phimmoi.net. 

Khi được VietNamNet hỏi về việc người dùng website Phimmoi.net được trỏ tới Netflix.com, người phát ngôn của Netflix cho biết, Netflix không mua tên miền này.

Tính tới cuối giờ sáng ngày 30/11, việc truy cập vào website Phimmoi.net đã không còn có thể thực hiện được ngay cả khi người dùng tiến hành sử dụng VPN. Tuy vậy, khi gõ thông tin đường dẫn Phimmoi.net trên Facebook, liên kết xem trước được trả về vẫn hiện thông tin về website của Netflix. 

Trọng Đạt

Người dùng Việt Nam có thể sử dụng Netflix miễn phí

Người dùng Việt Nam có thể sử dụng Netflix miễn phí

Thay vì chỉ có những gói cước trả phí, Netflix bất ngờ tung ra gói cước miễn phí dành cho người dùng Việt Nam.