- Dương Mạc Yến My, Khúc Nguyễn Thảo Vy hai cái tên gây được ấn tượng tại vòng chung kết Miss Teen tài năng ca hát đã có cuộc phỏng vấn khá thú vị với VietNamNet trước đêm chung kết.

Trong các thí sinh tham dự vòng chung kết Miss Teen 2011, có một cặp đôi gây được cảm tình khá lớn từ BTC tới các những người theo dõi cuộc thi đó là cặp đôi Dương Mạc Yến My – SBD 903 và Khúc Nguyễn Thảo Vy – SBD 1514.

Dương Mạc Yến Nhi – SBD 903 Miss Teen tài năng ca hát đang đạp xe tại TP. Hạ Long

Hai cô gái người nam kẻ bắc luôn thân thiết và quấn quít với nhau trong các hoạt động của tuần lễ chung kết. Ngay cả tính cách cũng giống nhau khi cả hai đều lúc nào cũng nhí nhảnh, dễ thương và hòa đồng. Và trong đêm chung kết Missteen tài năng ca hát cả hai “chị em” Dương Mạc Yến My và Khúc Nguyễn Thảo Vy đã cùng bắt tay nhau lọt vào TOP 3 Miss Teen tài năng ca hát.

Khúc Nguyễn Thúy Vy – SBD 1514 với phần trình diễn trong buổi tổng duyệt cho đêm chung kết tài năng ca hát

Dương Mạc Yến My đã đăng quang với phần trình diễn ấn tượng và thuyết phục cả BGK và khán giả. Khúc Nguyễn Thảo Vy cũng đã thể hiện một đêm diễn không thể tuyệt vời hơn khiến BGK phải phá lệ khi cho Thảo Vy trở thành thí sinh thứ 4 lọt vào TOP 3.

Phóng viên VietNamNet đã có được cuộc phỏng vấn với cả hai thí sinh cá tính:

- Thật tình cờ khi biết hai em ở chung một phòng. Có phải là do hợp và quý nhau nên 2 em xin ở chung hay không?

Yến My: Dạ không, tình cờ đó anh ơi. Không hiểu tình cờ thế nào mà chúng em lại được xếp ở chung một phòng. Chúng em cũng bất ngờ vì hai đứa khá hợp nhau khi có chung một cá tính

- Đây có phải lần đầu các đi xa nhà? Các em có nhớ nhà và “khóc nhè” không?

Thảo Vy: Em đã từng đi xa nhà trong một chuyến đi chơi Campuchia trước đây. Nhưng em vẫn nhớ nhà, nhớ ba mẹ lắm. Ba mẹ em ở xa, lại phải đi làm nên không có điều kiện ra đây với em. Em cảm thấy rất nhớ nhà. Còn khóc thì không đâu anh ơi… em mạnh mẽ lắm ! (Cười)

Yến My: Đây là lần đầu tiên em đi xa nhà. Cũng nhớ nhà lắm. May mắn hơn Vy khi mẹ và em gái em ở Hà Nội nên gần hơn vì vậy tại các vòng chung kết tài năng em có mẹ lên cổ vũ nên cũng bớt nhớ. Em không khóc vì nhớ nhà đâu! (Nhưng khi PV hỏi mẹ của Yến My có mặt tại đêm chung kết ca hát, mẹ của em DV Hoàng yến tâm sự cô con gái bé bỏng của mình đã từng khóc vì nhớ nhà…)

Thúy Vy và Yến My, hai cô gái có chung tính cách tình cờ được BTC xếp chung phòng

 - Có khi nào hai cô nàng “ngổ ngáo” trở nên nữ tính không?

Yến My: Có chứ ạ, lúc nào cần quyến rũ là quyết rũ lắm đấy! Đừng đùa anh ơi..! (Cười)

- Hai em đều có khả năng nhảy vũ đạo khá tốt tại các buổi luyện tập. Các em đã từng học ở đâu chưa?

Yến My: Em tự học thôi ạ.

Thúy Vy: Em sinh ra đã thích nhảy nhót rồi. Năm lớp 3 em đã tham gia học nhảy Hiphop.

- Thúy Vy có phần khả năng nhảy khá tốt và rất thường xuyên giúp đỡ về vũ đạo cùng các bạn khác. Em không sợ khi các bạn sẽ nhảy tốt hơn mình sao?

Thúy Vy: Dạ không đâu ạ. Miễn là được vui là em thích rồi. Em không bao giờ nghĩ đến chuyện đó.

- Khi cuộc thi kết thúc, hai em sẽ phải về với gia đình và xa nhau, các em có buồn không?

Yến My: Dạ có. Sẽ nhớ lắm cô em có chung tính cách. Tụi em sẽ thường xuyên liên lạc qua mạng với nhau là điều chắc chắn sau vòng chung kết.

Niềm sung sướng của hai bạn trẻ khi cùng được góp mặt trong vòng thi hát theo yêu cầu.

- Nếu như vòng chung kết ca hát chỉ một trong hai em sẽ dành được giải thưởng, các em sẽ thấy sao?

Thúy Vy: Không sao cả anh ơi! Chúng em vẫn luôn bên nhau và quý nhau như chị em. Kết quả ra sao không quan trọng với tính cảm tụi em.

 - Các em đến với cuộc thi Miss Teen như thế nào, các em có đặt cho mình một muc tiêu không?

Yến My: Lúc đầu cũng chỉ vừa để chơi vừa để cho vui. Nhưng càng luyện tập em càng quyết tâm. Đặc biệt ở vòng thi ca hát lần này vì đây là điểm mạnh nhất của em.

Thúy Vy: Em quyết tâm cao lắm. Quyết tâm phải đến và thể hiện mình. Bạn bè em đứa nào cũng cổ vũ và khích lệ em rất nhiều. Em đã phải hy sinh rất nhiều thứ, nỗi nhớ nhà, xa bạn bè… Mong ước của em là mình chỉ cần lọt vào TOP các thí sinh tài năng ca hát là em mãn nguyện rồi.

- Quyết tâm cao vậy, nếu như sự cố gắng đó vẫn chưa thể đáp ứng được với cuộc chơi em có sợ bị buồn bã không?

Thúy Vy: Dạ không. Em cũng nghĩ được thể hiện mình là vui rồi. Em sẽ không buồn gì hết. (Trả lời với PV sau đêm chung kết, Thúy Vy tâm sự: “khi TOP 3 bạn đầu tiên được công bố, em đã cảm thấy hơi buồn, nhưng khi biết BGK đã đặc cách cho mình là người thứ 4 thì em sung sướng không tả siết..”)

Thúy Vy vui mừng và nhảy cẫng lên khi biết Yến My cô bạn cùng phòng đã trở thành ngôi sao tài năng ca hát Miss Teen.

- Sau Miss Teen em có dự định tham dự một cuộc thi nào khác không Yến My?

Yến My: Em thích ca hát, thế mạnh của em là ca hát nên em sẽ cân nhắc khi năm sau tham dự cuộc thi Vietnam Idol hoặc một cuộc thi về âm nhạc nào đó.

- Giả sử nếu như một trong hai em sẽ giành được danh hiệu Miss Teen tài năng ca hát, các em sẽ làm gì?

Yến My: Thì em sẽ lại vui như hôm qua (Cười). Em sẽ quậy lên tới tận phòng BTC, các phòng anh chị luôn!

Thảo Vy: Em cũng thế. Em chỉ cần lọt vào Top thôi là sung sướng lắm rồi (Cười)

- Cám ơn hai em về cuộc trò chuyện thú vị ! Chúc hai em thành công!

Hoàng Nguyên