PSG xác nhận, Neymar sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật và nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng sau chấn thương gặp phải ở trận PSG 4-3 Lille hôm 19/2.

Neymar sẽ lên bàn phẫu thuật và phải nghi thi đấu từ 3-4 tháng

Nhà vô địch Ligue 1 cung cấp thêm, Neymar gặp nhiều vấn đề ở mắt cá chân phải nên buộc phải phẫu thuật để “tránh nguy cơ tái phát nghiêm trọng”.

Với trận đấu cuối của PSG tại Ligue 1 mùa này là vào 3/6, trong khi chung kết Champions League diễn ra 1 tuần sau đó, ngày 10/6 nếu Messi cùng Mbappe có thể đưa đội đi đến hành trình cuối cùng.

Như vậy, Neymar xem như kết thúc mùa giải sớm. Không chỉ vậy, người ta còn e rằng ngôi sao Brazil đã chơi trận cuối cùng cho PSG, trong bối cảnh CLB đang tìm cách bán anh vào mùa hè.

Gần đây có thông tin Chủ tịch Al-Khelaifi đã gặp ông chủ Chelsea, Todd Boehly để bàn về vụ chuyển nhượng.

Chân sút Brazil chống nạng xuống sân chúc mừng Mbappe trở thành Cầu thủ ghi bàn mọi thời đại của PSG khi đạt 201 bàn, vượt Edinson Cavani (200 bàn)

PSG đã bỏ ra khoản tiền kỷ lục 222 triệu euro (198 triệu bảng) để kéo Neymar khỏi Barca vào năm 2017 nhưng được cho sẵn sàng bán anh với giá từ 70-80 triệu bảng.

Mbappe được cho rất muốn PSG đẩy Neymar khỏi Paris, khi mối quan hệ giữa 2 cầu thủ trở nên xấu đi thời gian qua. Chân sút tuyển Pháp trước đây từng thân thiết đàn anh, nhưng không thích tính vô kỷ luật, thích tiệc tùng của chân sút Brazil.

Neymar là ngôi sao hàng đầu nhưng việc vắng anh vào lúc này thậm chí được xem là may cho PSG, bởi đội bóng Paris sẽ chơi hiệu quả hơn với Messi và Mbappe trên sân, thay vì có cả 3.

Vào lúc 3h ngày 9/3, PSG sẽ có trận đấu sống còn, làm khách sân Allianz Arena của Bayern Munich để lật ngược tình thế sau khi thua 0-1 tại lượt đi vòng 16 đội Champions League.