Video Brazil 0-1 Peru:

Brazil rất muốn kết thúc tour du đấu Mỹ bằng chiến thắng trong cuộc chiến với Peru, sau khi trải qua trận hòa 2-2 với Colombia.

Trên sân Los Angeles Memorial Coliseum, rất đông khán giả Mỹ háo hức chờ màn so tài gợi lại chung kết Copa America 2019.

{keywords}
Brazil có trận đấu bế tắc

Lần này, HLV Tite vẫn giữ bộ khung với những cầu thủ đáng chú ý như Alex Sandro, Marquinhos ở hàng thủ; Casermiro và Coutinho ở giữa sân; hàng công có Roberto Firmino và Richarlison.

Riêng Neymar - người ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn trước Colombia, được cất trên ghế dự bị.

Với tính chất giao hữu, hai đối thủ thi đấu khá cởi mở. Mặc dù vậy, thời gian trôi qua mà không có những tình huống thực sự nguy hiểm được tạo ra.

Có thể thấy, những ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu của Brazil thiếu một chút nỗ lực, như tránh dính phải chấn thương vì cuối tuần này trở lại với các giải VĐQG, và sau đây một tuần là Champions League.

Hiệp 1 và gần 1/3 thời gian của hiệp 2 trôi qua mà không có bàn thắng, nên HLV Tite có 3 điều chỉnh liên tiếp. Neymar, Fabinho và Paqueta được tung vào sân để tìm kiếm đột biến.

{keywords}
Lần đầu tiên Peru thắng Brazil sau 3 năm luôn thua

Sự hiện diện của Neymar cũng không tạo được nét mới cho lối chơi của Brazil. Peru thi đấu ổn định và giữ cự ly đội hình tốt, tranh chấp hiệu quả.

Phút 75, sau pha phối hợp với Vinicius, Neymar xoay người khống chế kỹ thuật và ngã xuống vòng cấm Peru. Dù vậy, trọng tài không cho rằng "Hoàng tử bóng đá Brazil" bị cầu thủ Peru phạm lỗi.

Phòng ngự hiệu quả, đến phút 85 Peru bất ngờ có bàn thắng định đoạt trận đấu. Yotun đá phạt treo bóng vào vòng cấm Brazil, để trung vệ Abram Ugarelli bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Ederson.

Như vậy, sau 2 năm, lần đầu tiên Brazil không thể giành chiến thắng trong 2 trận liên tiếp.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY   

ĐP