Đại gia thủy sản vung tay tiêu tiền khiến dân tình choáng váng như chi hàng chục tỷ làm đám cưới cho con, mua siêu xe và biệt thự hoành tráng.

{keywords}

Mới đây, vào ngày 9/1, đại gia thủy sản Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường đã khiến dư luận "dậy sóng" khi tổ chức một tiệc cưới siêu hoành tráng cho con. Chi phí tổ chức tiệc cưới lên tới 14 tỉ đồng. Đại gia này không hề tiếc tiền khi bỏ ra 9 tỉ để cải tạo không gian nhà hàng giữa hồ nước rộng 81.700 m2 thành "đảo uyên ương" để mừng ngày trọng đại của con gái. Ảnh: Zing

{keywords}

Riêng tiền thuê ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt hát trong lễ cưới đã "ngốn" 2 tỉ đồng, hoa tươi hàng trăm triệu đồng. Đám cưới mời gần 2.000 khách, cần đến trên 500 nhân viên phục vụ. Sân khấu được trang hoàng hoành tráng, công phu với hệ thống đèn chiếu sáng nghệ thuật.

{keywords}

Cổng hoa tươi được làm từ hoa Đà Lạt. Theo đại gia này tiết lộ, tiền khách mừng đám cưới sẽ được trích ra 50% làm từ thiện, còn lại làm của hồi môn cho vợ chồng con gái. Ảnh: Lao động.

{keywords}

Trước đó, tháng 12/2015, đại gia thủy sản Bạc Liêu - Lê Thanh Bạch (55 tuổi) cũng tổ chức đám cưới hoành tráng cho con trai cả. Khu rạp đám cưới rộng 3.000 m2, chi phí dựng rạp khoảng 600 triệu đồng. Đại gia này cũng không ngần ngại rút hầu bao chi trên 200 triệu đồng cho hơn 10 ca sĩ phục vụ tiệc cưới.

{keywords}

Gia đình chú rể còn mừng cưới cặp tân lang tân nương một căn hộ trị giá 700.000 USD (gần 16 tỉ đồng) và 30 tỉ đồng. Ảnh: Pháp Luật TP HCM.

{keywords}

Trong số các đại gia thủy sản chơi ngông, nữ đại gia Diệu Hiền khiến nhiều người kiêng nể vì độ tiêu tiền cho các thú chơi "ngút trời". Nữ đại gia Diệu Hiền không chỉ sở hữu 1 chiếc xe sang hơn 20 tỷ mà có tới vài chiếc giá đắt đỏ không kém.

{keywords}

Ngoài ra, bà Diệu Hiền đầu tư phải đến 200 tỉ tiền mua cây cảnh, xây biệt thự với nội thất gỗ phong thủy hoành tráng, đắt tiền.

{keywords}

Lễ cưới Quỳnh Chi và con trai đại gia Diệu Hiền năm 2012 từng khiến người dân xôn xao bởi dàn siêu xe và mức độ chơi ngông của đại gia Thủy sản. Đoàn siêu xe rước dâu có ba chiếc Rolls-Royce gồm hai chiếc Ghost và một chiếc Phantom biển tứ quý 3, tiệc cưới được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới hoành tráng nhất Cần Thơ, quy tụ nhiều sao Việt nổi tiếng.

{keywords}

Nổi tiếng với khoản nợ ngân hàng lên đến 1.500 tỉ đồng, đại gia thủy sản Lâm Ngọc Khuân, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần thực phẩm Phương Nam đã vội vàng bỏ trốn sang Mỹ, để lại căn biệt thự trị giá triệu đô ở Sóc Trăng.

(Theo Kiến thức)