Khoảng hơn 14g ngày 6/3, một vụ tai nạn xảy ra tại tòa nhà Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Đồng Nai khiến một trưởng phòng của đơn vị này tử vong tại chỗ.  

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ông Nguyễn Bá Hiếu (55 tuổi, ngụ P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) vào cơ quan làm việc bằng cầu thang bộ bằng sắt ở mặt sau của tòa nhà BHXH Đồng Nai, bất ngờ bị ngã xuống từ trên lầu cao xuống. 

{keywords}
Cầu thang bộ bằng sắt bên ngoài tòa nhà - nơi ông Hiếu trượt chân ngã từ trên cao xuống đất.

Khi các nhân viên làm việc tại đây nghe tiếng động mạnh, vội chạy tới đã thấy khắp người ông Hiếu bê bết máu, trong tư thế nằm ngửa hai chân gãy đôi, phần mặt biến dạng. Nạn nhân đã tử vong sau đó… 

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và chuyển nạn nhân vào nhà xác Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. 

Đến 17g cùng ngày, người nhà nạn nhân đã có mặt tại bệnh viện. Do khuôn mặt của nạn nhân đã biến dạng nên việc nhận dạng gặp nhiều khó khăn, phải tới gần 19g người nhà mới làm xong thủ tục đưa ông Hiếu về nhà mai táng.  

Theo người thân của ông Hiếu, khi đi làm ông để toàn bộ giấy tờ tùy thân, điện thoại ở nhà. 

Được biết ông Nguyễn Bá Hiếu (55 tuổi, ngụ P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa) đang giữ chức vụ trưởng phòng Kiểm tra thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc trên. 

Hùng Anh