Nhà ống 4 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt cùng công năng sử dụng tiện nghi, thích hợp với gia đình nhiều thành viên sinh sống.

{keywords}

Mẫu nhà ống 4 tầng nổi bật với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát từ hình khối đến màu sắc. Ảnh: Kientrucnhaviet.


{keywords}


Mặt tiền ngôi nhà là những tông màu trắng, điểm thêm gam màu nâu của gỗ và vàng của đá thể hiện phong cách trẻ trung của chủ nhà. Ảnh: Ktshanoi.


{keywords}


Ngôi nhà nổi bật giữa phố nhờ kiến trúc hài hòa, thiết kế trang nhã, đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại. Ảnh:Ktshanoi.


{keywords}


Nhằm hạn chế tối đa sự khiêm tốn về diện tích, kiến trúc sư chọn phương án thi công với kiểu dáng độc đáo, màu sắc ấn tượng. Ảnh: Nhadepvuonxinh.


{keywords}


Mái nhà được lợp ngói để tạo sân chơi cũng là nơi chủ nhà chăm sóc vườn cây. Ảnh: Noithatdongtay.


{keywords}


Ngôi nhà 4 tầng được thiết kế với tông màu ấn tượng và trang trí cây xanh ngoài ban công. Ảnh:Kientructrangkim.


{keywords}


Từ cổng vào là sân trước dùng làm khu vực để xe. Bên trong là không gian phục vụ sinh hoạt chung như phòng khách, bếp...tiếp đến là sân sau nhỏ để lấy ánh sáng. Ảnh: Kientaoviet.


{keywords}


Sự phối hợp của màu sắc trung tính một chút xám nhạt, chút trắng, chút đen tạo cho kiến trúc ngôi nhà vẻ sang trọng nhưng vô cùng trang nhã. Ảnh: Kientrucmoi.


{keywords}


Ngôi nhà được trang trí hiện đại thông thoáng có gara ô tô, phòng cách có hồ cá lớn. Tông màu xanh ngọc làm chủ đạo nhưng không quá đơn độc. Ảnh: Ktshanoi.


{keywords}


Màu sơn tường và màu kính trong suốt toát lên một vẻ tinh khiết, sang trọng cho mẫu nhà ống. Ảnh:Nhaonghiendaiktv.

Theo Kiến thức