Chiếc nhẫn bằng kim cương trị giá 8,8 triệu đô la mang tên huyền thoại màn bạc "Elizabeth Taylor" một trong số những món đồ trang sức nổi tiếng nhất và đắt giá nhất.

Từ chiếc vòng cổ quý hiếm của ngôi sao Elizabeth Taylor đến chiếc nhẫn kim cương đầu tiên của Shawish Jewelry, tất cả cùng có mặt trong bộ sưu tập những món đồ trang sức nổi tiếng và đắt giá nhất trong lịch sử.

Vương miện gắn kim cương của Nữ hoàng Anh Victoria thuộc bộ sưu tập trang sức của Nữ hoàng tại Cung điện Buckingham. Chiếc vương miện này là một trong những món đồ trang sức được giới thiệu trong cuộc triển lãm đặc biệt mang tên "Diamonds: A Jubilee Celebration" sẽ diễn ra từ 30/6 - 8/7 và từ 31/7 - 7/10.
Trâm cài Cullinan III và IV cũng nằm trong bộ sưu tập trang sức của nữ hoàng được triển lãm lần này.
Vòng cổ Cullinan VII của Nữ hoàng Anh.
Viên kim cương Beau Sancy 34,98 carat được giới thiệu tại nhà đấu giá Sotheby's ở Zurich, Thụy Sỹ hôm 2/5. Marie de Medici đã đeo viên kim cương này khi lên ngôi Nữ hoàng vào năm 1610. Ngày 15/5 vừa qua, nó đã được một người giấu tên mua với giá 9,7 triệu đô la trong một cuộc đấu giá tại Geneva.
Chiếc nhẫn đầu tiên trên thế giới được chế tác hoàn toàn bằng kim cương lên tới 150-carat của Shawish Jewelry.
Chiếc nhẫn đính hôn 18-carat của ca sĩ Beyonce. 
Tại một sự kiện từ thiện tại Monaco ngày 17/11/1969, Elizabeth Taylor lần đầu tiên đeo chiếc vòng cổ với mặt dây chuyền là viên kim cương 69,42 carat hình quả lê nổi tiếng. Đây là món quà mà chồng bà, diễn viên Richard Burton tặng. 
Viên kim cương 33,19 carat này được đặt tên "Elizabeth Taylor" là một món quà khác mà Richard Burton tặng Liz. Chiếc nhẫn này đã được bán với giá 8.8 triệu đô la sau một cuộc đấu giá tại New York tháng 12/2011.
Lần cuối cùng người ta nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương 24,78 carat màu hồng tuyệt đẹp này trước khi nó được đấu giá tại London, Anh ngày 25/10/2010 là năm 1960.
Bức ảnh chụp Hoàng tử Anh William và vị hôn thê ngày 16/11/2010 sau khi họ thông báo đã đính hôn với chiếc nhẫn trên tay Kate Middleton.
. Chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương 20-Carat trị giá 2 triệu đô la của Kim Kardashian.
Chiếc nhẫn đính hôn kim cương màu hồng Jennifer Lopez nhận từ tài tử Ben Affleck cách đây 10 năm cũng là một trong những món trang sức nổi tiếng nhất.
Đồng hồ kim cương trị giá 5 triệu đô la của Hublot được trình diễn tại Baselworld hồi tháng 3/2012.
Linh Anh - Theo AP