Sáng ngày 29/4, gần 100 chiếc mô tô phân khối lớn nhãn hiệu Harley-Davidson của Mỹ đã xuất hiện trên đường phố Đà Lạt cùng cờ quạt rợp trời. Ước tính giá trị những chiếc xe phân khối lớn này lên tới hơn trăm tỷ đồng và chúng đều thuộc sở hữu của các thành viên CLB mô tô thể thao H-D TP.HCM.

Theo chia sẻ của anh Trần Minh, thành viên CLB, đoàn mô tô đã tập trung về Đà Lạt từ hôm qua (28/4) để chuẩn bị sẵn sàng tham gia đồng hành cùng đoàn đua xe đạp cúp Truyền hình TP.HCM 2021 với nhiệm vụ mở đường cho chặng 21 từ Đà Lạt đi Bảo Lộc (100 km). Tiếp đó, đoàn mô tô sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ ở chặng 22 kéo dài 200 km từ Bảo Lộc về TP.HCM đúng ngày 30/4.

 

Clip gần 100 xe mô tô khủng tham gia đồng hành cùng đoàn đua xe đạp cúp Truyền hình TP.HCM 2021

Với con số lên tới gần 100 chiếc mô tô đồng hành cùng đoàn đua, người xem cảm thấy choáng ngợp bởi kích thước và độ hoành tráng mà đoàn xe thể hiện tại các trạm dừng hay khi dẫn đoàn. Phần lớn số xe này đều thuộc 3 dòng cơ bản của Harley-Davidson gồm Softail, Street Glide và Ultra. Rẻ nhất là những chiếc Softail có giá khoảng 1,4 tỷ đồng, dòng Street Glide giá gần 2 tỷ đồng và Ultra đến 2,3 tỷ đồng. Những chiếc xe này đều sở hữu động cơ trên 1.800cc cùng tiếng nổ đặc trưng gây thổn thức từ bộ ống xả óng ánh kim loại.

{keywords}
Ngắm dàn mô tô khủng lên tới gần 100 chiếc tụ về Đà Lạt 

Chia sẻ với báo VietNamNet, anh Nguyễn Thành Phương - hội trưởng CLB mô tô thể thao H-D TP.HCM cho biết CLB đã sinh hoạt dưới vai trò là thành viên thứ 18 của Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Thể thao TP.HCM được 4 năm, nhưng tiền thân CLB đã tồn tại từ năm 2013 với thành viên nòng cốt là những người sở hữu xe Harley-Davidson rất lâu năm tại Việt Nam (với tên gọi H.O.G Sài gòn Chapter). Vì thế tất cả các thành viên trong CLB đều rất gắn bó và coi nhau như người thân trong gia đình.

“Có đến 90% hội viên là doanh nhân, nhiều lứa tuổi trong đó lớn nhất có người 66 tuổi vẫn vần xe trên 400 kg không thua trai trẻ đôi mươi. Chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức tập luyện kỹ năng lái xe an toàn cho các hội viên, để họ vừa đảm bảo giữ phong độ chơi xe cũng như sẵn sàng tham gia đồng hành làm nhiệm vụ với Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Thể thao TP.HCM mỗi khi được huy động”, anh Phương cho biết.

{keywords}
Có tới 90% thành viên CLB mô tô thể thao H-D TP.HCM là doanh nhân, dù bận rộn nhưng hiếm khi họ vắng mặt gia đồng hành làm nhiệm vụ với Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Thể thao TP.HCM mỗi khi được huy động.

Bên cạnh các chuyến đi đồng hành nhiệm vụ với Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Thể thao TP.HCM, phần lớn thời gian còn lại CLB cũng tích cực tham dự các hoạt động xã hội như từ thiện cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng thiên tai bão lụt.

Đình Quý

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chiêm ngưỡng xế khủng Harley Davidson Road King dát vàng

Chiêm ngưỡng xế khủng Harley Davidson Road King dát vàng

Một người chơi xe tên John Shope đã biến chiếc Harley Davidson Road King thành một kỳ quan với các chi tiết nghệ thuật và lớp mạ vàng cao cấp.