Lối sống xa hoa của Thủ tướng Italia Berlusconi vừa được các nhà điều tra nước này mổ xẻ. Trong năm 2010, ông Berlusconi chi hơn 50 triệu USD cho các bữa tiệc và một dàn gái xinh.

Kết quả điều tra các bữa tiệc tình dục phóng túng của Berlusconi cho thấy, người đứng đầu chính phủ đã chi hơn 800.000 USD để mua trang sức và quà tặng cho các người đẹp trong bê bối trò chơi tình dục sau bữa tối.


Silvio Bersconi chi hơn 50 triệu USD cho giải trí, gồm cả một số tiền lớn trả cho những người đẹp, gồm cả Ruby - Kẻ đánh cắp trái tim Karima El Mahroug.


Các ngôi sao: Thí sinh cuộc thi Big Brother Angela Sozio đã nhận hơn 100.000 USD tiền mặt từ thủ tướng Berlusconi trong khi người dẫn chương trình truyền hình Barbara Guerra nói đã có một kỳ nghỉ cuối tuần tại một khu nghỉ dưỡng với người đứng đầu chính phủ.


Berlusconi dường như quá vui khi đi dạo cùng hai nữ hâm mộ ở ngoài biệt thự sang trọng tại Porto Rotondo, đảo Sardinia.


Gái điếm Nadia Marci (trái) khai với cơ quan điều tra rằng cô mang theo marijuana trong bữa tiệc tình dục với Berlusconi. Trong khi đó, Noemi Letizia nói Thủ tướng đã dự sinh nhật lần thứ 18 của cô.


Gái tháp tùng Patrizia D'Addario (trái) cho biết, cô được trả tiền để tháp tùng Berlusconi hai buổi tối và một đêm. Gái nhảy Venezuela Aida Yespica là một trong những người vô cùng hâm mộ thủ tướng Berlusconi.


  • Hoài Linh (Theo Mail)