Cặp song sinh Mary-Kate & Ashley Olsen dẫn đầu danh sách Những ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới năm 2011 do tạp chí thời trang hàng đầu Vogue bình chọn.

Mary-Kate & Ashley Olsen
Mary-Kate & Ashley Olsen đồng thời cũng được chọn là hai ngôi sao trang bìa trong ấn bản đặc biệt, Vogue‘s Best Dressed, của tạp chí này. Cặp sao 25 tuổi đã vượt qua rất nhiều ứng viên nặng ký khác là công nương mới của nước Anh - Kate Middleton, hai chị em diễn viên Dakota và Elle Fanning, nữ ca sĩ Beyoncé... để giành vị trí số 1 trong danh sách.  Họ được đánh giá là những nhân vật có ảnh hưởng mạnh tới thời trang thế giới.

Hai chị em cùng xuất hiện trên trang bìa.
Một cuộc bình chọn khác dành cho những ngôi sao có phong cách triển vọng nhất (Rising Style Stars of 2011) của Vogue cũng thu hút nhiều cái tên đáng chú ý như: Lily Kwong, Julia Sarr-Jamois, Clémence Poésy, Marina Muñoz, Oroma Elewa, Florence Welch. Astrid Bergès-Frisbey... Hailee Steinfeld, đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2011 (phim True Grit), một trong những người mẫu triển vọng nhất thế giới hiện nay cũng được Vogue lựa chọn.

Những gương mặt tạo nên những trào lưu thời trang mới.
Bên cạnh đó, người mẫu kiêm diễn viên 25 tuổi Astrid Bergès-Frisbey cũng góp mặt trong danh sách. Astrid Bergès-Frisbey là người sắm vai nàng tiên cá Syrena trong phần 4 loạt phim 'Cướp biển Caribbean". Là lính mới của làng điện ảnh nhưng người đẹp đến từ kinh đô ánh sáng này không hề xa lạ với làng thời trang thế giới khi tham gia hàng loạt chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hiệu Chanel, French Connection...

Astrid Bergès-Frisbey
Hailee Steinfeld
Clémence Poésy
Emma Stone
Florence Welch
Lily Kwong
Julia Sarr-Jamois
Marina Muñoz
Oroma Elewa
Hoàng Vy - (Theo Vogue, People)