Ngay sau khi đăng tải trên facebook, hình ảnh chú gà 4 chân đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Cách đây ít ngày, trên trang facebook cá nhân, nick name Tuấn Mường đã đăng tải hình ảnh con gà 4 chân. 

{keywords}
Hình ảnh con gà 4 chân được đăng tải trên facebook. Ảnh Tuấn Mường

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh con gà đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.Vì thế, PV VietNamNet đã liên lạc với nick name này để tìm hiểu rõ hơn về sự việc.

Theo đó, nick name Tuấn Mường cho biết, hình ảnh con gà là có thật. Tuy nhiên, chủ nhân của con gà không phải là anh mà là của anh Trần Bảo Trung.

Sở dĩ anh có bức ảnh con gà đặc biệt này là vì cách đây ít ngày, anh có đến một nhà hàng ở  Tây Hồ, Hà Nội để dùng bữa. Khi đến nhà hàng này, thấy con gà lạ nên anh đã chụp lại.

{keywords}
Cận cảnh 4 chân của con gà đặc biệt. Ảnh Tuấn Mường

Anh Trần Bảo Trung chủ nhân của con gà cho biết anh đã mua con gà trong một chuyến công tác thăm cây đa Tân Trào ở Tuyên Quang.

Theo lời anh Trung, sau khi mang về Hà Nội, rất nhiều vị khách đã hỏi mua lại với giá cao nhưng anh không bán vì muốn để lại nuôi làm kỷ niệm.

{keywords}

Được biết, đây là một con gà trống mào cờ, nặng khoảng 3,5 kg, có bộ lông màu đỏ đen bóng mượt. Ngoài hai chân chính con gà này còn có hai chân phụ mọc phía sau gần đuôi. Hai chân phụ cũng có bốn ngón nhưng không thể hoạt động.

Bình thường con gà trống này vẫn đi lại bằng 2 chân chính. 2 chân phụ mọc phía sau giống như cái đuôi. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, con gà này vẫn đứng bằng 4 chân rất vững.

{keywords}
Ảnh Infonet

Ngoài ra, một điểm rất khác của con gà này đó là, tiếng gáy nhẹ nhàng nhưng rất thanh và vang rất xa chứ không như tiếng gáy của những con gà bình thường khác.

Không chỉ có vậy, gà 4 chân còn dám thách đố bất cứ con gà chọi nào đến gần mình. Mỗi khi có gà chọi đến gây chiến, con gà này sẵn sàng giao đấu nảy lửa với bất kỳ đối thủ nào.

{keywords}

{keywords}
Gà 4 chân sẵn sàng giao đấu nảy lửa với bất kỳ đối thủ nào. Ảnh Infonet

Minh Anh

(Tổng hợp)