- Hai nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng nhất làng giải trí Philippines vừa tới TP.HCM để quảng bá cho nền phim ảnh nước này.

Carla Abellana là một ngôi sao nổi tiếng làng giải trí Philippines. Khởi nghiệp bằng nghề người mẫu ảnh, cô gái sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật này đã bén duyên với màn ảnh nhỏ vào năm 2009 khi đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Rosalinda.

Kể từ đó đến nay, Carla Abellana nhanh chóng trở thành một diễn viên được nhiều người yêu thích. Ngoài khả năng diễn xuất, cô còn chứng tỏ được mình với vai trò "chủ xị" dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng.

Không hề kém cạnh, Michelle Madrigal cũng là một mỹ nữ đa năng của nền showbiz Philippines. Bước ra từ một cuộc thi tìm kiếm tài năng, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Michelle cũng được đánh giá rất cao với vai trò diễn viên. Bên cạnh đó, Michelle còn tạo được dấu ấn của mình trên sàn catwalk cũng như các sân khấu ca nhạc.

{keywords}

Carla Abellana và Michelle Madrigal

Với khán giả Việt, dù chỉ mới được biết đến qua bộ phim Thiên đường lạc lối được phát sóng trên kênh TodayTV nhưng hai cô gái xinh đẹp cũng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người, đặc biệt là các bà nội trợ. Sắp tới, bộ đôi này sẽ tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh Việt qua các bộ phim Ngoại tìnhChuyện tình thảo nguyên.

Chiều 18/7, cả Carla Abellana và Michelle Madrigal đều đã có mặt tại TP HCM để quảng bá cho phim Philippines tại Việt Nam cũng như tham gia một số hoạt động thiện nguyện. Đi cùng hai người đẹp còn có nam tài tử Dennis Trillo, chàng trai quen mặt trong bộ phim Kẻ tội đồ thành thiện vừa được trình chiếu.

Sở hữu ngoại hình sáng, khả năng nói tiếng Anh lưu loát cùng tác phong cởi mở, tự tin, các nghệ sĩ Philippines đều đã để lại những ấn tượng đẹp ngay trong lần đầu gặp gỡ với truyền thông và khán giả Việt.

{keywords}

Các nghệ sĩ Philippines đến Việt Nam

{keywords}

Bộ ba Carla Abellana, Michelle Madrigal và Dennis Trillo

{keywords}

Cận cảnh nhan sắc của hai kiều nữ làng giải trí Philippines

{keywords}

Dennis Trillo khoe khả năng ca hát

Linh Phạm