Các tin đồn gần đây cho thấy, iPhone Flip có màn hình gập có thể ra mắt vào khoảng cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Mới đây, YouTuber Ardstudiodesign đã tạo ra một video thể hiện mẫu iPhone màn hình có thể gập được cho là sắp ra mắt theo các tin đồn.

{keywords}
Ngắm mẫu iPhone Flip của Apple 

Mẫu iPhone màn hình gập này khá giống với bản concept của nhà thiết kế đồ họa Technizo được tiết lộ hồi năm ngoái, có thiết kế tương tự Galaxy Z Flip3.

Mẫu iPhone Flip được cho là có cụm camera với 3 ống kính ở bên trái và màn hình phụ ở bên phải. Màn hình phụ rất quan trọng đối với một chiếc smartphone màn hình gập. Nó giúp cho việc kiểm tra các thông báo, cuộc gọi đến hay xem giờ dễ dàng hơn.

YouTuber này cũng đưa ra ý tưởng về một thiết bị chống nước tốt hơn khi loại bỏ các cổng kết nối và có bản lề được thiết kế rất khít.

iPhone Flip cũng được cho là sẽ dùng chip M1. Tuy nhiên, điều này có vẻ không thực tế cho lắm do nhiệt lượng chip M1 tạo ra lớn. Sẽ là một thách thức không hề nhỏ để có thể giữ nhiệt độ trong tầm kiểm soát trên một thiết bị nhỏ như iPhone Flip.

Tuy vậy, ý tưởng không cổng kết nối có vẻ không còn xa vời do Apple gần đây thúc đẩy tính năng sạc MagSafe cũng như việc loại bỏ khe cắm thẻ SIM vật lý trong các mẫu iPhone sắp tới.

Hải Phong (theo Gizmochina)

Ngắm mẫu iPhone SE 2022 sắp ra mắt đẹp mãn nhãn

Ngắm mẫu iPhone SE 2022 sắp ra mắt đẹp mãn nhãn

iPhone SE 2022, chiếc điện thoại 5G giá rẻ của Apple, được đồn đoán sẽ ra mắt mùa xuân này, vừa được tiết lộ qua video concept mới nhất.