(VietNamNet) - 39 người đẹp lọt vào vòng bán kết cuộc thi Người đẹp Hoa anh đào đang tìm những chiếc váy đẹp giúp mình đi tới ngôi vị cao nhất.


Thử trang phục áo dài và dạ hội là hoạt động tập trung đầu tiên của 39 người đẹp được ban tổ chức cuộc thi tuyển lựa từ bốn vòng sơ tuyển tại Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội và TP.HCM.

Trong hậu trường thử váy, họ đã được hai nhà thiết kế đồng thời là nhà tài trợ chính về mặt trang phục cho cuộc thi là Ngô Nhật Huy (áo dài) và Sơn Collection (đầm dạ hội) hướng dẫn khá tận tình để giúp họ có được những trang phục không chỉ vừa vặn mà còn tôn được dáng vẻ của mình.

Khán giả sẽ được thấy các người đẹp diện những bộ cánh này trong đêm bán kết vào tối ngày 16/12 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM hoặc xem truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV4, VTV9 và đài Hậu Giang.


Trong những ngày tập trung chuẩn bị và luyện tập cho đêm bán kết và chung kết, các “chân dài” còn có dịp khoe giọng tại một phòng thu âm để chuẩn bị cho một tiết mục hát chung trong đêm thi. Đêm chung kết diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 18/12, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và đài Hậu Giang.

Dưới đây là hình ảnh các người đẹp Anh đào trong phòng thử trang phục áo dài và dạ hội.















K.Quân