Kim Oanh trong trích đoạn phim 'Thương ngày nắng về'

Trong Thương ngày nắng vềKim Oanh vào vai Yến, một phụ nữ có số phận bi đát, phải bỏ con lại khi bị dồn vào đường cùng. Bộ phim nối dài những vai diễn bi thương mà nữ diễn viên quê Quảng Trị đảm nhiệm.  

{keywords}

Tuy nhiên, với Kim Oanh, Lan trong Những cô gái trong thành phố luôn khiến cô nhớ nhất. Đây là vai diễn đánh dấu lần bén duyên đầu tiên của nữ diễn viên xứ Quảng Trị với phim truyền hình. Trong phim, Lan (Kim Oanh) có mối tình đặc biệt với Lâm (Công Lý) nhưng cuối cùng họ không có cái kết trọn vẹn khi cô gái qua đời. Cũng kể từ phim này, Kim Oanh thường được gọi với cái tên "người tình màn ảnh" của Công Lý.

{keywords}

Hồi đầu năm, nữ diễn viên cũng tới chúc mừng đám cưới của Lâm Những cô gái trong thành phố tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên họ tái ngộ sau khi chia tay bộ phim cách đó 2 năm. Trong khi ' người tình màn ảnh' đã lấy vợ thì nữ diễn viên vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ ở tuổi 28. 

{keywords}

Khác với những vai diễn số phận, hình ảnh đau khổ trên màn ảnh, ngoài đời nữ diễn viên sinh năm 1993 được trả về đúng tuổi thực với phong cách trẻ trung, sang chảnh. Hình ảnh mới được Kim Oanh chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ vì không thấy điểm chung giữa cô và nhân vật Yến của Thương ngày nắng về.

{keywords}
{keywords}

Kim Oanh khoe hình ảnh sexy, quyến rũ mà khán giả chưa có dịp thấy qua các vai diễn trên phim của cô. Dù chỉ cao 1m63 nhưng nhờ sở hữu làn da trắng, gương mặt sắc nét và vóc dáng chuẩn mà Kim Oanh luôn thu hút trong mọi bức hình.  

{keywords}

Trên trang cá nhân, Kim Oanh chia sẻ nhiều hình ảnh và clip cô tập yoga. Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thường xuyên giúp nữ diễn viên giảm 4 kg và hiện chỉ còn 46 kg.

{keywords}

"Trước đây tôi nặng 50 kg. 4 tháng Sài Gòn giãn cách, thời gian đó tôi rất stress nên quyết định tập yoga và các bài tập Hit. Do vậy eo của tôi trước là 66 cm giờ còn 60 cm nên cảm giác người nhẹ nhõm hơn và khoẻ hơn", nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet.

{keywords}

Rất khó tìm thấy điểm chung giữa hình ảnh ngoài đời vô cùng hiện đại và sexy của Kim Oanh với các vai diễn cô đảm nhiệm. Kim Oanh chia sẻ với VietNamNet, khi bị đóng khung vào một dạng vai cô cũng không thích lắm. Chính nữ diễn viên cũng không hiểu vì sao mình luôn đóng vai khổ như vậy.

{keywords}

Kim Oanh cho biết sau Thương ngày nắng về cô cũng sẽ thay đổi hình ảnh. Khán giả hy vọng sắp tới sẽ gặp lại nữ diễn viên với những vai diễn lột xác tươi trẻ như hình ảnh ngoài đời của cô thay vì những vai diễn tận cùng đau khổ. 

Kim Oanh, Công Lý trong trong trích đoạn phim 'Những cô gái trong thành phố' 

An Na

Kim Oanh bầm dập khắp người vì cảnh bị đánh ghen dã man

Kim Oanh bầm dập khắp người vì cảnh bị đánh ghen dã man

Kim Oanh chia sẻ, cảnh đánh ghen trong 'Thương ngày nắng về' khiến cô vất vả cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.