Nói về gia đình chơi xe nổi tiếng ở Việt Nam thì nhà Cường “đô la” (doanh nhân Nguyễn Quốc Cường) có lẽ là tên tuổi được nhắc nhiều nhất.  Niềm đam mê này được lan tỏa từ ông bố Cường “đô la” có tiếng chơi trội với loạt siêu xe đắt tiền từ khi còn ngồi ghế phổ thông cho đến bà xã Đàm Thu Trang quen chạy xe thể thao Porsche từ hồi mới vào nghề người mẫu.

Mới đây, hình ảnh chiếc mui trần nhãn hiệu Anh quốc MINI với tem chữ “Suchin”- tên cô con gái mới 6 tháng tuổi của hai vợ chồng xuất hiện trong gara “triệu đô” của gia đình Cường "đô la" ở Quận 7 (Tp.HCM) khiến cộng đồng xôn xao vì độ chiều con của ông bố doanh nhân nổi tiếng.

{keywords}
Hình ảnh chiếc MINI với tem "Suchin" trong gara nhà Cường "đô la". Trên cầu nâng là chiếc Mercedes G63 AMG màu "china blue"

Đặc biệt hơn cả, Cường “đô la” tiết lộ lý do chiếc xe xuất hiện khiến nhiều bà mẹ “bỉm sữa” phải ước ao. “Mẹ có xe blue thì Chin nhõi cũng có xe blue nhé”, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường viết trên trang cá nhân.

Chiếc “xe blue” mà Cường “đô la” nhắc đến chính là Mercedes G63 AMG sở hữu màu xanh gốm China Blue độc nhất Việt Nam, được anh mua hồi đầu năm 2021. Đây là chiếc SUV đắt tiền thuộc phiên bản kỷ niệm 40 năm, và phải mất 6 tháng đặt, chờ đợi mới có thể về Việt Nam.

{keywords}
Trước đó không lâu, Cường "đô la" đã khoe ảnh chụp con gái ngồi sau chiếcMINI John Cooper Works mui trần.

Với xe “blue của Chin”, thực tế đây là chiếc MINI John Cooper Works mui trần mà Cường “đô la” khoe cách đây chưa lâu. Chiếc xe sở hữu màu nguyên bản xanh diệp lục cùng sọc màu đen đỏ. Để có màu xanh “tông xuyệt tông” cho cả mẹ lẫn con, có thể chiếc xe đã được “độ” lại màu bằng cách dán decal.

{keywords}
Hình ảnh chiếc MINI John Cooper Works mui trần của Cường "đô la" khi chưa đổi màu

MINI John Cooper Works xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng phân phối chính hãng từ 2019 và được chào bán với giá 2,5 tỉ đồng. Xe trang bị cơ có dung tích 2 lít tăng áp kép cho công suất 231 mã lực và mô men xoắn 320 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Với đặc điểm mui trần mềm có cơ chế đóng mở bằng điện trong khoảng thời gian dưới 10 giây, nhưng chiếc xe 4 chỗ này vẫn có thể tăng tốc 0 - 100 km/giờ trong 6,5 giây theo công bố của nhà sản xuất.

Cùng sự góp mặt của chiếc MINI độc đáo trên, trong ngôi biệt thự mới của Cường “đô la” hiện còn xe thể thao Porsche 911 Carrera S (mua tháng 11/2019), siêu xe Ferrari F8 Tributo trị giá hơn 30 tỷ (mua tháng 5/2020), Mercedes G63 AMG (nhận tháng 1/2021). Tất cả đều là những mẫu xe đỉnh cao mà giới chơi xe Việt hâm mộ.

Đình Quý

Tin bài cộng tác xin gửi về email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Mercedes-AMG G 63 màu độc xuất hiện trong garage của Cường Đô La

Mercedes-AMG G 63 màu độc xuất hiện trong garage của Cường Đô La

Mercedes-AMG G 63 màu xanh China Blue là mẫu xe mới nhất trong garage của Cường Đô La, bên cạnh Ferrari F8 Tributo, Rolls-Royce Wraith.