- Là đêm hội dành riêng cho giới diễn viên nhưng Lễ trao giải SAG Awards lần thứ 17 của Hiệp hội diễn viên Mỹ diễn ra sáng 31/1 giờ VN hấp dẫn và hoành tráng không kém Quả cầu vàng hay Oscar.

Lễ trao giải thu hút sự tham gia của những ngôi sao đình đám bậc nhất trong cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình năm qua. Screen Actors Guild Awards chỉ trao giải thưởng diễn xuất nên đây được cho là một trong những giải thưởng đáng tự hào nhất của giới diễn viên. Đây cũng là giải thưởng quan trọng cuối cùng được trao trước Oscar sẽ diễn ra sau 4 tuần nữa.

Như thường lệ, bên cạnh những giải thưởng, người hâm mộ lại được thoả sức ngắm nhìn những bộ cánh lộng lẫy nhất được các người đẹp mặc tới lễ trao giải. Mila Kunis, người được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất gây ấn tượng với chiếc váy hoa đỏ rực bằng chất liệu chiffon của Alexander McQueen. Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Natalie Portman chọn chiếc đầm trắng của Azzaro được tô điểm bằng bộ trang sức trị giá 2 triệu đô la hiệu Tiffany.

Amy Adams cũng chọn bộ đầm trắng của thương hiệu Hervé L. Leroux. Trong khi đó Nicole Kidman lại xuất hiện trong bộ đầm màu đen của Nina Ricci. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, Hilary Swank cũng có mặt trong đêm trao giải với tư cách ứng viên của hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ đầm một vai thanh lịch màu hồng đào của Versace. Jennifer Lawrence thì nổi bật với chiếc đầm hồng rực hiệu Oscar de la Renta...

Cùng tạp chí People gặp gỡ những ngôi sao được đánh giá là mặc đẹp nhất trên thảm đỏ lễ trao giải SAG Awards 2011.

Angie-Harmon
Claire-Danes
Eva-Longoria
Heather-Morris
January-Jones
Julianna-Margulies
Julie-Bowen
Lea-Michele
Melissa-Leo
Mila-Kunis
natalie-portman2
Nicole-Kidman
Rosario-Dawson

Hoàng Vy (Theo People)