Miranda Kerr, người mẫu của hãng Victoria Secret vừa được tạp chí Esquire Anh chọn là người phụ nữ gợi tình nhất thế giới năm 2012.


Để chứng minh rằng lựa chọn của mình là đúng, Esquire đã thực hiện 1 bộ ảnh rất gợi cảm về người đẹp đến từ Australia này giúp người xem có thể thấy trọn những đường cong hoàn hảo của cô. Loạt ảnh này cũng sẽ được đăng tải trên Esquire Anh số tháng 12.


Siêu mẫu 29 tuổi được biết đến trên toàn thế giới từ năm 2007 khi cô chính thức trở thành Thiên thần của hãng Victoria's Secret. Cô cũng là người mẫu Úc đầu tiên được tham gia các chiến dịch quảng cáo của hãng này.

Kết hôn với nam diễn viên Orlando Bloom năm 2010, Miranda Kerr sinh con đầu lòng vào đầu năm ngoái. Và chỉ 10 tháng sau khi sinh cô đã xuất hiện trở lại trên sân khấu show thời trang Victoria's Secret thường niên với chiếc áo ngực Victoria's Secret Fantasy Treasure Bra trị giá 2,5 triệu USD (khoảng 50 tỉ đồng).


Mới đây bà mẹ một con được xếp thứ 7 trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới của tạp chí Forbes với thu nhập 4 triệu USD trong 12 tháng (tính từ tháng 5/2011 đến tháng 5/2012), xác lập vị trí là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới.

Vi Vi - Theo Esquire, JJ