Với dáng người cao, đường cong nóng bỏng, đầy đặn, Linh Huỳnh có duyên với sân khấu, với sàn catwalk. Chính vì vậy, dù có bằng kế toán nhưng cô lại quyết tâm theo đuổi nghệ thuật.

{keywords}
Người đẹp nhân ái Linh Huỳnh.

Sinh ra và lớn lên ở Cà Mau, Linh lên Sài Gòn vừa học vừa làm người mẫu. Cô cũng tự học catwalk và tìm kiếm những show diễn lớn nhỏ, khẳng định bản thân trên con đường mà mình đã chọn.

Năm 2017, Linh Huỳnh tham gia cuộc thi Người mẫu thể hình Việt Nam - Việt Nam Fitness Mode và đoạt hai giải thưởng lớn là Gương mặt Thể thao Vietnam Fitness Model 2017 và Đại sứ Fitness Model miền Nam tại cuộc thi này.

Ngay sau đó, Linh mạnh dạn thử sức ở một cuộc thi quốc tế -  Hoa hậu Châu Á tại Ấn Độ và bất ngờ đoạt giải Người đẹp nhân ái Châu Á.

'Không có con đường nào là bằng phẳng và dễ đi cả. Muốn đạt được thành công mình phải cố gắng hết sức và kiên nhẫn theo đuổi ước mơ, quan trọng nhất là phải tự lập, lạc quan, yêu thích công việc mình đang làm và tự tin vào bản thân, tin vào năng lực của mình, dù vinh quang đến sớm hay muộn cũng không nản chí', Linh Huỳnh chia sẻ.

{keywords}
Linh Huỳnh sở hữu vẻ đẹp cá tính.

Không chỉ hoạt động tích cực trong lĩnh vực người mẫu, cô gái sinh năm 1995 này còn có duyên với điện ảnh. Cô từng tham gia hai bộ phim 'Ngôi nhà hạnh phúc' và 'Nhà ông hoàng có vàng' cùng các diễn viên Hoàng Mập, Ngọc Lan, Huy Khánh.

{keywords}
 

Là một cô gái có vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ và sở hữu làn da ngăm, Linh Huỳnh cho biết: 'Mình đặc biệt thích vì nó là vẻ đẹp của sự năng động và đẹp lạ hơn'.

Dù đã hoạt động nghệ thuật được hai năm, nhưng cho đến giờ, Linh Huỳnh vẫn lẻ bóng đi về. Nhiều người cho rằng chân dài là sẽ phải có đại gia 'đính kèm', Linh Huỳnh không bác bỏ quan điểm này, tuy nhiên với cô thì duyên chưa tới và đó cũng là sở thích của mỗi người.

Bản thân cô đã quen với cách sống tự lập cho nên việc dựa dẫm vào ai đó không phải là điều quan trọng đối với cô.

'Linh tự lập, thẳng tính, yêu công việc, yêu bản thân, yêu gia đình, cho nên ngoài việc đi làm ra thì có bao nhiêu thời gian sẽ dành cho gia đình và chăm sóc bản thân. Chuyện có đại gia hay không còn phụ thuộc vào quan điểm thế nào là đại gia của mỗi người. Người đẹp yêu một người đàn ông giàu có cũng có thể tính là yêu đại gia. Linh hy vọng sẽ tìm được người xứng đôi', Linh Huỳnh chia sẻ.

{keywords}
 

Cô gái xinh xắn dành 3 tháng tự tay may váy cưới gây 'sốt' mạng

Cô gái xinh xắn dành 3 tháng tự tay may váy cưới gây 'sốt' mạng

Chiếc váy cưới có giá tương đương một chiếc váy đi thuê, cũng không được may bằng chất liệu quá sang trọng nhưng lại chứa đựng tình yêu, sự háo hức và cả tâm huyết của chính cô dâu trong suốt 3 tháng trước khi về nhà chồng.

L.G