{keywords}
Ngân 98 vừa chia sẻ bộ ảnh thời trang gợi cảm trên trang cá nhân của mình. Cùng với đó, người đẹp tuyên bố sẽ chuyển hướng làm nữ DJ cho các quán bar, tụ điểm giải trí TP.HCM.
{keywords}
Việc Ngân 98 chuyển hướng theo đuổi nghề DJ khiến không ít người bất ngờ. Người đẹp cho hay, với sự nghiêm túc, tự hào với công việc mình lựa chọn, thời gian qua cô đã đạt được một số thành quả nhất định.
{keywords}
Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của cô lại thu hút sự chú ý hơn cả. Trong đó, các bộ trang phục do Ngân 98 diện đều ngắn, bó sát và o ép vòng một “nghẹt thở”.
{keywords}
Sở hữu hình thể sexy, đặc biệt là vòng một đầy đặn, Ngân 98 chuộng những trang phục phô diễn đường cong cơ thể. “Gu thời trang của tôi giản dị, kín cổ cao tường cũng được nhưng phải mỏng mà không mỏng thì phải ngắn và gợi cảm”, cô chia sẻ.
{keywords}
Hotgirl không ít lần bị chỉ trích bởi phong cách thời trang khoe da thịt, thậm chí phản cảm. Đáp trả lại, cô cho rằng cách ăn mặc không nói lên được hoàn toàn một con người ra sao, mặc như thế nào cũng được miễn là thoáng mát.
{keywords}
Một trong những bức ảnh gây tranh cãi của Ngân 98 khi đi du lịch. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh trong trang phục thiếu vải khiến nhiều người “nóng mắt”.
{keywords}
Hotgirl sinh năm 98 luôn ưu tiên phong cách sexy ở mọi nơi. Phong cách ăn mặc trễ nải, bó sát với trang phục ngắn, mỏng được cô ưu tiên hàng đầu.
{keywords}
 Trong các bức ảnh đời thường, Ngân 98 cũng không ngừng gây bàn tán.
{keywords}
Hotgirl tai tiếng cũng chăm khoe thân thể bằng loạt ảnh, clip hay thậm chí livestream gợi cảm, nóng mắt. Dù nhận rất nhiều bình luận tiêu cực, bạn gái Lương Bằng Quang cũng tỏ ra thản nhiên, không mấy bận tâm.

 

{keywords}
Cách đây không lâu, Ngân 98 cũng từng gây chú ý và tranh cãi dữ dội với đoạn clip nhạy cảm được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nguyên nhân của clip bị phát tán được Ngân 98 hé lộ trước đó cô làm mất điện thoại và bị hacker dọa tung hình ảnh nóng nếu không đưa 300 triệu đồng.
{keywords}
Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998, nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội nhờ. Cô gái 9X được gắn mác "gái hư" bởi những hình ảnh sexy, táo bạo và phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.
{keywords}
Sau khi trở thành cái tên đình đám trên mạng xã hội, Ngân 98 làm người mẫu ảnh, tham gia đóng phim, MV ca nhạc... Cô gây chú ý nhiều hơn khi công khai yêu Lương Bằng Quang. Dù vậy, mối tình cả 2 vấp phải nhiều phản đối bởi những ồn ào xoay quanh thời gian qua.
{keywords}
Chân dài cho rằng việc mình sexy và những hệ quả bản thân cô đã trải qua nhiều nên thành quen. Ngân 98 thấy mừng vì bạn trai cũng như gia đình không gây áp lực khiến cô phải thay đổi hình ảnh.
{keywords}
Hiện Ngân 98 tập trung cho công việc DJ. Bên cạnh vai trò chỉnh nhạc, cô còn tích cực tập nhảy và luyện thanh để có thể đa dạng hơn khi bước lên sân khấu. Hotgirl bày tỏ bản thân là người biết tự chủ, làm việc nghiêm túc thế nên miễn nhiễm với những cám dỗ trong nghề.

Thúy Ngọc

Ngân 98 đăng ảnh 'sốc', thầy dạy nhạc hơn 16 tuổi liền nói một câu duy nhất

Ngân 98 đăng ảnh 'sốc', thầy dạy nhạc hơn 16 tuổi liền nói một câu duy nhất

Lương Bằng Quang gây chú ý khi lần đầu tiên có động thái bình luận về bức ảnh nude của bạn gái Ngân 98.