Phần trình diễn của Lê Âu Ngân Anh hôm qua tại cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) khiến công chúng không khỏi bàn tán. Từ ngữ điệu đến biểu cảm của cô sau một năm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 vẫn không khiến dân mạng hài lòng. Cộng thêm việc chưa được Cục NTBD cấp phép dự thi vẫn cố tình "thi chui", Lê Âu Ngân Anh đang nhận về nhiều chỉ trích. 

"Biểu cảm gương mặt đơ, mắt đảo như rang lạc, giọng nói không rứt khoát,..." là những lời chê của người hâm mộ dành cho Lê Âu Ngân Anh khi theo dõi phần thi của cô. "Trời ơi đại diện cho một quốc gia hết người chọn hay sao mà chọn cô ấy, nghe giọng nói không truyền cảm còn lượn tới lượn lui ngượng ngùng, con mắt liếc qua liếc lại, mặt cứng đơ không tự nhiên nhìn không chuyên nghiệp chút nào", một người xem bình luận. 

Tối 10/1, các phóng viên của chuyên trang sắc đẹp Missology phỏng vấn các thí sinh ở hậu trường buổi chụp ảnh bikini có Lê Âu Ngân Anh. Dù khả năng nói tiếng Anh khá tốt nhưng người hâm mộ lại cảm thấy mệt mỏi vì phần biểu cảm của Ngân Anh. Thêm vào đó, người hâm mộ khi thấy hình trực tiếp của Lê Âu Ngân Anh "ngã ngửa" bởi nhan sắc không giống các bộ hình cô chụp gửi truyền thông. So sánh những bức hình đã được chỉnh sửa duy chỉ có mỗi hình thể của Ngân Anh là không quá tệ.

Ngân An

Bộ Văn hóa sẽ có biện pháp thu hồi vương miện của Ngân Anh

Bộ Văn hóa sẽ có biện pháp thu hồi vương miện của Ngân Anh

Thanh tra Bộ VHTTDL sẽ có biện pháp để thu hồi vương miện của Lê Âu Ngân Anh nếu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017 tiếp tục không thực hiện việc này.