12 thanh thiếu niên này lớn nhất 19 tuổi, nhỏ nhất chỉ mới 13 tuổi, ngụ ở quận 11, Tân Phú và huyện Bình Chánh (TP.HCM).

{keywords}
12 thanh, thiếu niên bị đưa về cơ quan công an để lấy lời khai

Trước đó, tối 21/2, Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận 11 phối hợp cùng lực lượng Công an phường 3 tuần tra địa bàn phát hiện một số thanh thiếu niên tụ tập tại công viên Lãnh Binh Thăng có dấu hiệu nghi vấn nên âm thầm theo dõi. Một lúc sau, có một số đối tượng kéo đến nhập bọn. 12 đối tượng đi trên 6 xe gắn máy, mang theo nhiều hung khí.

Khi đến đường Hoà Bình, lực lượng công an phối hợp đã ập đến chặn xe, “phong toả” khiến 12 thanh thiếu niến không có đường thoát.

Tại trụ sở công an, nhóm thanh thiếu niên thừa nhận, đang kéo nhóm, mang theo hung khí tìm đến tận nhà của N.H.V. (18 tuổi) để trả thù. Chúng khai, trước đó, có một thành viên trong nhóm đã bị V. đánh tại tiệm internet.

Vụ hỗn chiến bị ngăn chặn kịp thời. Trong một diễn biến liên quan, V. và một số đối tượng liên quan đã bỏ trốn.

Công an xét nghiệm nhanh thì 2/12 thanh thiếu niên bị tạm giữ có kết quả dương tính với Covid-19, một người dương tính với ma tuý.

Truy bắt nhóm giang hồ vào quán karaoke gặp ai chém nấy ở TP.HCM

Truy bắt nhóm giang hồ vào quán karaoke gặp ai chém nấy ở TP.HCM

Nhóm giang hồ hỗn chiến với một nhóm khách ở ngoài đường rồi xông vào một quán karaoke, gặp ai chém nấy. Hậu quả, 1 người tử vong và 3 người bị thương nặng. 

Phước An