Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga kỷ niệm 16 năm ngày thành lập

Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức đi vào hoạt động ngày 19/11/2006 trên cơ sở hợp tác liên kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Ngoại thương Nga (VTB). 

Trong hành trình 16 năm qua (2006 - 2022), không chỉ kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành ngân hàng thương mại kinh doanh đa năng, phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả với sứ mệnh “Kết nối thành công, đồng hành phát triển”, VRB còn luôn chú trọng việc nâng cao sức khoẻ tài chính của khách hàng, nỗ lực mang đến những sản phẩm tài chính chất lượng, trở thành người bạn đồng hành tận tâm, uy tín của hàng vạn khách hàng. 

Đồng thời, VRB cũng tạo nên nhiều dấu ấn nổi bật như: Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam (2015); Top 500 doanh nghiệp triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam (2016); Giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu (2019), và được trao tặng nhiều giải thưởng bởi các tổ chức uy tín tại Việt Nam như Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Vietnam Report, Hội sở hữu trí tuệ …

VRB vinh dự nhận giải thưởng “Nhãn hiệu hàng đầu - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng năm 2020”

Đại diện ngân hàng VRB cho biết, đến năm 2022, VRB đã đạt được những con số ấn tượng trong kết quả kinh doanh: Tổng tài sản tăng gấp 1,5 lần, huy động vốn tăng gấp 1,6 lần, dư nợ cho vay tăng gấp 2 lần so với năm 2016, chất lượng tín dụng được kiểm soát chặt chẽ, tốc độ tăng trưởng đạt 227% so với năm 2021.

VRB đặt mục tiêu tiếp tục nỗ lực vì sức khỏe tài chính của khách hàng

Nhân kỷ niệm 16 năm thành lập, ông Đoàn Minh Tiến - Tổng Giám Đốc Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga chia sẻ: “Tôi xin gửi lời tri ân đến toàn thể khách hàng, những người đã đồng hành và gửi trọn niềm tin với VRB, cùng VRB chung tay, góp sức, hợp tác lâu dài, chia sẻ cơ hội để thành công”.  

Chia sẻ những mục tiêu, dự định của VRB trong thời gian tới, ông Đỗ Hoàng Giang - Giám đốc Ban khách hàng tại Hội sở chính cho biết: “VRB sẽ tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối thúc đẩy giao lưu kinh tế giữa Việt Nam và Liên Bang Nga. Ngân hàng cũng cam kết dành nguồn lực để đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ và các doanh nghiệp thuộc phân khúc mà VRB có lợi thế”. 

Chào mừng 16 năm ngày thành lập, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga triển khai chương trình khuyến mãi tiền gửi hấp dẫn: “Gửi tiền ngay, quà trao tay” với chính sách lãi suất lên đến 9.3%/năm cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Chương trình “Gửi tiền ngay, quà trao tay” với mức lãi suất cao lên đến 9,3%/năm

Theo đó, từ ngày 17/11/2022 đến 12/02/2023, với mỗi giao dịch gửi tiền tại quầy, khách hàng nhận ngay phần quà “sức khỏe” có giá trị tương đương, gần nhất với mức lãi suất 0,2%/năm tính trên số tiền và kỳ hạn gửi với hình thức “Nhận quà ngay khi gửi tiền”. 

Ngoài ra, trong 2 ngày mừng sinh nhật ngân hàng 17/11/2022 và 18/11/2022, VRB tặng thêm phần quà lên đến 500.000 đồng khi khách hàng gửi tiền từ 20 triệu đồng trong vòng 6 tháng trở lên với hình thức “Ngày vàng nhận giải”.

Liên hệ hotline: 1800 6656 (miễn phí) 

Ngọc Minh