Ngân hàng số Cake by VPBank cán mốc 1 triệu người dùng

Nhờ “hệ sinh thái” các tiện ích tích hợp, miễn phí dịch vụ trọn đời, chưa đầy 1 năm ra mắt, ngân hàng số Cake by VPBank đã cán mốc 1 triệu người dùng và đang ngày càng hấp dẫn khách hàng VPBank.

Hành trình chinh phục Gen Z

Ngay thời điểm ra mắt vào tháng 1/2021, ngân hàng số Cake by VPBank đã sớm gây ấn tượng với người dùng trẻ nhờ giao diện thân thiện, trải nghiệm thanh toán dễ dàng ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào. Tính đến nay, sau 11 tháng kể từ thời điểm “trình làng”, Cake cán mốc 1 triệu người dùng. Đây có thể coi là một dấu ấn mạnh mẽ của ngân hàng số này trên hành trình chinh phục Gen Z.

Giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, tính năng bảo mật cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn là điểm mạnh giúp Cake được lòng người trẻ. Chỉ với chiếc smartphone kèm ứng dụng Cake, việc quản lý tài chính: từ chi tiêu cho tới sinh lời, có thể thực hiện dễ dàng mà không mất bất kỳ chi phí nào. Sử dụng Cake, Gen Z từng bước được tiếp cận với hành trình quản lý tài chính tiện lợi và đầy phong cách.

Trong đó, tính năng “Super Saver” được các khách hàng trẻ yêu thích sử dụng. Đây là loại tài khoản thanh toán “độc quyền” của Cake, giúp tiền trong Cake sinh lời với lãi suất 3,6%/năm mà không cần gửi tiết kiệm.

{keywords}
 

Ngoài ra, Cake còn ghi điểm với người trẻ nhờ công nghệ e-KYC (định danh khách hàng điện tử) hiện đại và tiện lợi. Chỉ với 2 phút nhập thông tin, chụp ảnh chứng minh nhân dân/căn cước công dân, tấm ảnh chân dung rõ nét, khách hàng VPBank có thể nhanh chóng mở tài khoản Cake by VPBank bất kỳ lúc nào mà không cần phải tới ngân hàng.

Với 4 màu sắc cá tính (vàng, xanh da trời, xanh lá cây, hồng), Cake by VPBank mang diện mạo “chuẩn gu” GenZ. Ra đời trong thời đại ngân hàng số không còn chỉ là một tiện ích mà đang dần trở thành một xu hướng, phong cách sống, Cake nổi bật với những thiết kế thẻ độc đáo, màu sắc ấn tượng giúp người dùng thể hiện cá tính.

{keywords}
 

Đặc biệt, thẻ Cake được thiết lập thanh toán không chạm (contactless) thời thượng giúp Gen Z “thả ga” rút tiền tại 630 ATM của VPBank và tất cả ATM chấp nhận thẻ Mastercard trên toàn quốc.

Chinh phục 1 triệu người dùng trong thời gian ngắn

Hành trình đạt 1 triệu người dùng trong chưa đầy 1 năm của Cake là sự ghi nhận cho nỗ lực làm chủ công nghệ của người Việt, khẳng định sức mạnh liên kết của các doanh nghiệp Việt, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ứng dụng ngân hàng số được hiển thị trực tiếp trên ứng dụng gọi xe công nghệ. Đại diện VPBank cho biết, Cake được đánh giá cao bởi cả khách hàng, tài xế. 

Cột mốc 1 triệu người dùng của Cake cũng khẳng định hiệu quả của sự kết hợp chiến lược giữa VPBank và Be Group. Đây là mô hình hợp tác giữa chuyên môn ngân hàng cùng với nền tảng công nghệ, mở ra nhiều hơn các cơ hội cho cả hai bên.

Ra đời nhằm tăng cường trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, nhất là những khách hàng trẻ tuổi, Cake là một ngân hàng số thân thiện, gần gũi với lối sống tài chính hiện đại, từ đó góp phần định hình nên phong cách sống mới của Gen Z.

Những đặc quyền chỉ có tại Cake

Với Cake, khách hàng dễ dàng thực hiện việc chi trả hóa đơn (điện, nước, Internet, truyền hình cáp) chỉ với 2 lượt chạm, chuyển khoản chỉ 6 lượt chạm. Các hóa đơn mua sắm có thể thanh toán nhanh qua QR code. Việc chuyển khoản giữa 2 tài khoản Cake cũng được thực hiện thuận tiện bằng số điện thoại, với độ bảo mật thông tin cao.

Trong suốt hành trình cùng Cake, khách hàng VPBank còn được miễn phí hoàn toàn khi: chuyển tiền, không thu phí dịch vụ, phí quản lý, phí duy trì tài khoản, phí tin nhắn SMS.

Ngọc Minh

tin nổi bật

Khởi nghiệp thành công nhờ tư duy marketing khác biệt

CEO Istarmedia Đặng Quốc Anh (Đặng Văn Thiện) là một trong những doanh nhân trong lĩnh vực ươm mầm khởi nghiệp, nhờ ý tưởng và tư duy marketing khác biệt, bản lĩnh, dám nghĩ dám làm.

Khu du lịch Suối Tiên mở cửa trở lại với diện mạo mới

Sau 2 năm đóng cửa vì Covid -19, điểm đến nổi tiếng TP.HCM đón khách trở lại với cung Vàng Điện Ngọc, Lâu Đài Tuyết, Biển Tiên Đông Ngọc Nữ…đều được nâng cấp tu sửa. Đặc biệt, mô hình vui chơi giải trí mới - Suối Tiên Farm đã sẵn sàng...

Sửa đổi Luật Dầu khí góp phần ‘mở cánh cửa mới’ cho hành trình phát triển năng lượng

Ngày 19/5 Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Hiệp hội năng lượng sạch Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo một số vấn đề thực tiễn đặt ra trong hoàn thiện dự thảo Luật Dầu khí nhằm góp phần phát triển bền vững ngành Dầu khí Việt Nam.

VIFA EXPO 2022 - Hội chợ đồ gỗ và nội thất xuất khẩu hàng đầu Việt Nam mở cửa trở lại

Sau thời gian gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (VIFA EXPO) - sự kiện xúc tiến xuất khẩu sản phẩm gỗ và nội thất quy mô, uy tín sẽ trở lại từ ngày 31/8 đến 3/9/2022.

Unilever Việt Nam tiên phong xây dựng chuỗi giá trị không phát thải

Unilever Việt Nam vừa tổ chức hội thảo “Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính” nhằm khẳng định cam kết hành động vì khí hậu thông qua xây dựng chuỗi giá trị không phát thải ròng Carbon.

Viettel Construction phân phối điều hòa Carrier tại Việt Nam

Carrier là thương hiệu điều hòa Mỹ đầu tiên và lâu đời nhất trên thế giới, có mặt tại nhiều công trình toàn cầu. Từ năm 2021, Viettel Construction chính thức phân phối toàn quyền dòng điều hòa treo tường từ thương hiệu nổi tiếng này.

Toyota tặng khách loạt ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng xe

Từ 16/5 - 30/6/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” với mong muốn giúp khách hàng đảm bảo xe luôn ở trạng thái hoạt động tốt.

Fanpage Inochi - góc khơi gợi cảm hứng ‘ăn sạch, sống xanh’

Fanpage Inochi được mệnh danh là góc khơi gợi cảm hứng “ăn sạch, sống xanh” dành riêng cho tín đồ chăm sóc nhà cửa.

Nhiều ưu đãi khi liên kết trực tuyến thẻ ATM Agribank với ví ShopeePay

Bằng vài thao tác online đơn giản, người dùng thẻ ATM Agribank không cần ra ngân hàng mà vẫn có thể liên kết thành công với ví ShopeePay, đồng thời tận hưởng đa dạng tiện ích kèm ưu đãi hấp dẫn.

Phân bón Cà Mau vượt chỉ tiêu kế hoạch quý I

Nhờ giá bán bình quân sản phẩm phân bón trên toàn cầu tăng mạnh, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán: DCM) đã ghi nhận kết quả kinh doanh quý I/2022 đầy khả quan.

PVCFC đạt doanh thu và lợi nhuận cao nhất trong 10 năm

Ngày 26/4 Công ty CP Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC, MCK: DCM) đã tổ chức phiên họp thường niên năm 2022 của Đại hội đồng cổ đông theo cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Khai trương nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Motors - Việt Hồng

Ngày 21/05/2022, Mitsubishi Motors Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Hồng khai trương Nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Motors - Việt Hồng tại Số 19 Trần Thủ Độ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Minh Đan địa điểm chăm sóc da toàn diện ở TP.HCM

Phòng khám chuyên khoa da liễu (thuộc Công ty TNHH MTV Làm đẹp Minh Đan) cung cấp các giải pháp chăm sóc da toàn diện bên cạnh các dịch vụ khác, mang đến trải nghiệm làm đẹp độc đáo cho phái nữ.

Tư duy kinh doanh khác biệt của bà chủ tiệm vàng Mỹ Thành Mum

Quan niệm “nếu đứng im thì sẽ bị cho ra ngoài rìa nhanh chóng”, chị Huỳnh Thị Mỹ Thành đã phát triển tiệm vàng Mỹ Thành Mum từ một cửa hàng nhỏ thành địa chỉ mua sắm vàng bạc trang sức uy tín ở vùng đất Long Xuyên và các khu vực lân cận.

Canh giờ vàng săn sale ‘khủng’ từ Viettel Store

Ngoài tổng ưu đãi tới hơn 200 triệu đồng dịp mừng sinh nhật Viettel Store tròn 16 tuổi, trong các khung giờ 19h - 21h mỗi cuối tuần đều diễn ra “Flash Sale canh giờ vàng - Sale chớp nhoáng” với mức giá hấp dẫn.