Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất nhận trọn 4 bộ giải thưởng từ Global Banking & Finance Review - một tạp chí hàng đầu thế giới về tài chính ngân hàng của Anh

Các giải thưởng bao gồm: “Ngân hàng Thương mại Tốt nhất Việt Nam 2014”, “Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 2014”, “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2014” và “Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam 2014”.

{keywords}
Techcombank luôn tiên phong đầu tư phát triển nền tảng công nghệ NH

Lựa chọn trao bốn giải thưởng cùng lúc cho Techcombank, hội đồng đánh giá tạp chí Global Banking & Finance Review công bố: “Bốn giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực và kết quả vượt trội của ngân hàng Techcombank trong nhiều lĩnh vực… cũng như sự chủ động, tích cực của Techcombank trong việc triển khai các chương trình xã hội, từ thiện xoay quanh ba lĩnh vực chính giáo dục, môi trường và sức khỏe.”

Bà Wanda Rich, đại diện tạp chí Global Banking & Finance Review cũng chia sẻ, “Techcombank đã chứng tỏ khả năng tiên phong khi liên tục đầu tư phát triển nền tảng công nghệ cùng nguồn nhân lực, và mang tới các sản phẩm, dịch vụ toàn diện, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng cá nhân, cũng như khách hàng doanh nghiệp”.

{keywords}

{keywords}
Khách hàng luôn nhận được thái độ hài lòng khi giao dịch tại Techcombank

Qua 20 năm phát triển, Techcombank đã xây dựng mạng lưới ngân hàng rộng khắp cả nước với hơn 315 chi nhánh, phòng giao dịch, mở rộng kết nối với trên 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, và hơn 2000 điểm chấp nhận thẻ. Ngân hàng đồng thời liên tục phát triển, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ giao dịch qua mạng cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp như F@st i-Bank, F@st e-Bank hay trên điện thoại như F@st MobiPay, SMS, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Techcombank cũng là ngân hàng nội địa đầu tiên xây dựng bộ phận Ngân hàng giao dịch (năm 2010), đóng vai trò chuyên trách trong việc phát triển và quản lý tất cả các sản phẩm quản lý tiền tệ, tài trợ thương mại, giảm thiểu rủi ro cho khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng.

{keywords}
Luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Với đội ngũ nhân viên lên tới trên 7.200 người, Techcombank luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ dành cho khách hàng, và liên tục thu hút thêm khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Hiện có trên 3,3 triệu khách hàng cá nhân, và hơn 45.000 khách hàng doanh nghiệp đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Techcombank.

{keywords}

Ông Đỗ Tuấn Anh, Quyền Tổng Giám đốc Techcombank cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi được Global Banking & Finance Review trao tặng bốn giải thưởng giá trị và ý nghĩa này. Có thể nói bốn giải thưởng là minh chứng cho sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của Techcombank trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, tài trợ thương mại, và điện tử, đồng thời, tái khẳng định định hướng chiến lược phát triển đúng đắn của Ngân hàng trong thời gian qua.

Trong thời gian tới, Techcombank sẽ nỗ lực hơn nữa để mang tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt hơn cho khách hàng, và hướng tới những tầm cao mới, vươn ra khu vực”.

Từ nhiều năm qua, Techcombank liên tục lập hattrick giải thưởng trong nước cũng như quốc tế. Điển hình phải kể đến Giải eAsia Award 2013 về “Giải pháp thương mại điện tử nhằm thu hẹp khoảng cách số” của Hội đồng châu Á - Thái Bình Dương về Thuận lợi hóa thương mại và Kinh doanh điện tử (AFACT), giải “Ngân hàng điện tử tốt nhất 2013” của Global Banking & Finance Review, giải Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2011, 2012, 2013 của Asian Banking & Finance, giải Tin & Dùng 2013 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Doãn Phong