Với cảm hứng “Ngày và đêm”, Salon Tóc Đẹp Thắng Nguyễn (Hà Nội) đã đạt giải nhất cuộc thi "Tìm kiếm tài năng trẻ xuất sắc toàn quốc lần 6 năm 2012" do Trung tâm dạy nghề Thanh Kinh tổ chức, hãng mỹ phẩm tóc Kella tài trợ độc quyền.

Vòng chung kết cuộc thi "Tìm kiếm tài năng trẻ xuất sắc toàn quốc lần 6 năm 2012"được tổ chức trong khuôn khổ diễn ra Lễ giỗ tổ ngành cắt uốn tóc. Hơn 2000 Salon tóc trên toàn quốc đã góp mặt tham dự lễ dâng hương tưởng niệm các vị tiên hiền tiền bối đã sáng tạo ra ngành nghề cắt uốn tóc của Việt Nam.

Ngay sau đó, 24 thí sinh đã bước vào vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng trẻ xuất sắc toàn quốc lần 6 năm 2012”.

Ông Lê Thành Hiệp- Trưởng phòng đào tạo Sở LDTBXH tp HCM tặng hoa cho ông Bành Ngọc Thanh- Giám đóc TT dạy nghề Thanh Kinh- Trưởng BTC
Năm nay, lần đầu tiên các thí sinh miền Bắc đã sánh vai và vượt lên các thí sinh miền Nam để giành các thứ hạng cao nhất.
Kết quả chung cuộc, cây kéo Nguyễn Văn Thắng đến từ Salon Tóc Đẹp Thắng Nguyễn (số 9 Đinh Lễ- Hoàn Kiếm Hà Nội) đã giành chiến thắng trị giá 50 triệu đồng với chủ đề cắt “Ngày và đêm”, mẫu bới "Huyền thoại ngày và đêm". Mẫu tóc của Nguyễn Văn Thắng thống nhất, lấy trung tâm là các mảng màu đối lập để toát lên cá tính của người mẫu. Những tông màu lạnh đan xen là điểm nhắn trong tác phẩm cắt của Thắng, được các chuyên gia về màu nhuộm của tp HCM đánh giá cao về mức độ khó.
Giải nhất thuộc về Nguyễn Văn Thắng - Salon Tóc Đẹp Thắng Nguyễn (Hà Nội)
Tác phẩm mẫu bới duyên dáng đài các. Thắng dùng hoàn toàn tóc thật và kỹ thuật bới tóc thành các lọn to nhỏ vút cao, tạo lên nét thanh thoát sang trọng cho người mẫu. Phong cách chuyên nghiệp, kỹ thuật khéo léo và không dùng quá nhiều phụ kiện đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo.
Giải nhì thuộc về NTM Nguyễn Thị Khánh Vân - Salon Ý Vân của thành phố Đà Nẵng.
Ngoài ra, giải nhì trị giá 34 triệu đồng đã thuộc về NTM Nguyễn Thị Khánh Vân - Salon Ý Vân (Đà Nẵng) và giải ba trị giá 22 triệu đồng thuộc về NTM Nguyễn Xuân Tú - Salon Kim Anh Sài Gòn (48 Quốc Tử Giám, Hà Nội).
Giải 3 thuộc về NTM Nguyễn Xuân Tú - Salon Kim Anh Sài Gòn (Hà Nội)
Tác phẩm Cắt và Bới của Tú được người xem cổ vũ nhiệt liệt trong kỹ thuật cắt điêu luyện và hứng thú bởi sự đầu tư rất công phu đối với người mẫu bới. Chính vì lẽ đó Tú còn giật về thêm 2 giải phụ: Bới Ấn tượng và cắt xuất sắc.

Hãng Mỹ phẩm tóc Kella ra đời được hơn 6 năm do công ty TNHH 1 thành viên Gia Nhi TP.HCM sản xuất với nguyên liệu chủ yếu có nguồn gốc Italy.

Kella có chi nhánh tại Hà Nội do Công ty Mỹ phẩm và Thời trang Hoàng Yến quản lý khu vực phía Bắc. Với giá cả hợp lý, chất lượng cao, rất phù hợp với mái tóc của người Việt Nam nên Kella được các Salon tóc chuyên nghiệp trên cả nước tin dùng. Hiện nay sản phẩm Kella có mặt trên hơn 50 tỉnh thành trên cả nước, xuất khẩu sang Campuchia và Lào.

Sự thành công của Kella có sự đóng góp lớn của Trung tâm dạy nghề Tư thục Thanh Kinh với chức năng tư vấn kỹ thuật cho các salon, đào tạo các học viên nghành tóc, qua đó hướng dẫn các học viên sử dụng hiệu quả cao nhất sản phẩm chuyên nghiệp Kella.

  • Anh Vũ