Han So Hee tiếp tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ với nhan sắc ngày càng thăng hạng khi xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar số mới nhất. Nữ diễn viên 27 tuổi khẳng định sức hút khủng khi hợp tác với ấn phẩm danh tiếng và thương hiệu đồng hồ cao cấp Omega cho trang bìa tạp chí tháng 6 này.
Ngôi sao My Name vừa được công bố là nàng thơ mới nhất của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ. Nhờ đó, Han So Hee trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên làm đại sứ toàn cầu của Omega cùng tài tử đình đám Hyun Bin.
Khoe sắc trên tạp chí Harper's Bazaar, người đẹp 9X gây ấn tượng nhờ nét đẹp sắc sảo, cuốn hút. Nữ diễn viên ghi điểm với thời trang tối giản nhưng sang trọng, tôn dáng và mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên. Theo Kdramastars, ngôi sao phim Thế giới hôn nhân toát lên thần thái và khí chất quyến rũ, đây là yếu tố giúp cô trở thành nàng thơ mới hoàn hảo của Omega.
Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Han So Hee còn gây ngạc nhiên vì lời chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với ấn phẩm Harper's Bazaar. Sao nữ tiết lộ, cô rất thích đọc các bình luận dù “điều đó gần như làm tôi xấu hổ".
Cô nói: "Họ phê bình nhưng đồng thời cũng công nhận tôi như thể họ đã đồng hành cùng tôi rất lâu". Người đẹp 27 tuổi cho rằng việc đọc bình luận giúp cô tiến bộ hơn. Nhiệt huyết với diễn xuất, không ngại tiếp thu góp ý từ mọi người và nỗ lực để tiến bộ qua từng vai diễn là lý do nữ diễn viên được nhiều khán giả ủng hộ và đông đảo fan yêu mến.
Tên tuổi Han So Hee được biết đến rộng rãi qua các phim Thế giới hôn nhân, Dẫu biết, My Name. Năm 2022, cô nên duyên cùng Park Hyung Sik trong dự án Soundtrack # 1 của Disney +, thu hút phản hồi tích cực từ người xem. Người hâm mộ đang kỳ vọng về sự trở lại của Han So Hee khi tiếp tục đóng chính cùng Park Seo Joon và nam diễn viên Squid Game Wi Ha Joon ở dự án truyền hình lấy đề tài kinh dị - K Project.

Mẫn Tâm
Theo Kdramastars